Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Crowne Plaza và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối

Thời trang 01/12/2022 - 06:50

Quang Vinh, Lê Hà Trúc và Lĩnh Lê đã tham gia buổi thảo luận cùng hai Tổng Giám Đốc khách sạn thuộc Tập đoàn IHG, ông Benjamin Schwarz và ông Winston Gong về xu thế này.

Crowne Plaza và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối - ảnh 1

Ngày 17/11 vừa qua, sự kiện "Xu hưng công tác kết hp nghng - Hi tho giao lưu và kết ni" đã diễn ra với sự tham gia của Quang Vinh - ca sĩ, blogger du lịch; Lê Hà Trúc - người mẫu, doanh nhân, blogger du lịch, và Lĩnh Lê - doanh nhân, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực du lịch. Tham dự hội thảo có sự góp mặt của ông Benjamin Schwarz, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, và ông Winston Gong, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Hai chuyên gia đã chia sẻ những điều độc đáo trong thiết kế và dịch vụ mà các khách sạn Crowne Plaza mang lại.

Nghiên cứu về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng đã tìm ra bốn xu hướng phụ mới nổi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đi du lịch:

Làm vic linh đng t xa: khi xu hướng làm việc từ xa đã và ngày càng phổ biến, các doanh nhân lựa chọn các địa điểm lý tưởng hơn để làm việc như resort biển hoặc khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô.

Công tác kết hp nghng: Ngày càng có nhiều doanh nhân có kế hoạch kéo thời gian đi công tác của mình để tận dụng kết hợp với thời gian nghỉ dưỡng và đưa gia đình đi cùng.

Nhng ngưi trau di kĩ năng mi và làm nhiu ngh khác nhau đ đi du lch: Những người trẻ đi du lịch nhằm tìm nguồn cảm hứng mới, để giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp.

Gia đình nhiu thế h đi du lch: khách hàng ngày càng ưa thích đi du lịch cùng với nhiều thế hệ trong gia đình, do vậy họ sẽ tìm kiếm một điểm đến có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

Crowne Plaza và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối - ảnh 2

Từ bên trái sang: Thuỳ Dương (người dẫn chương trình), Winston Gong, Quang Vinh, Lê Hà Trúc , Lĩnh Lê và Benjamin Schwarz

Quang Vinh chia sẻ về chủ đề làm việc linh động từ xa: "Trưc đây, khi cn trao đi vi ngh sĩ, nhà sn xut hay đi tác, tôi luôn phi gp trc tiếp, nhưng mi chuyn đã tr nên d dàng hơn rt nhiu vi các cuc gi video min phí. Ngày nay, vic gi liên lc trong chuyến đi càng tr nên d dàng và thun tin hơn nhiu so vi trưc đây, đc bit khi bn trong mt khách sn cung cp các công ngh và không gian cho phép bn d dàng kết ni."

Khi bàn luận về chủ đề công tác kết hợp nghỉ dưỡng, Lĩnh Lê cho biết: "Cá nhân tôi đã làm vic này trong nhiu năm. Nếu tôi tham d mt hi ngh hoc mt cuc hp c ngoài, tôi mun đến sm hơn mt ngày đ thích nghi vi múi gi hoc thi tiết – điu này giúp tôi duy trì tinh thn tt đ làm vic hiu qu hơn, hoc tôi cũng s gia hn chuyến đi thêm hai ngày sau đó đ khám phá mt đim đến mi."

Lê Hà Trúc chia sẻ quan điểm về những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: "Đi đến nhng nơi mi, làm nhng điu chưa tng tri nghim s mang li cho chúng ta s sáng to và nhng ngun cm hng mi. Tuy nhiên, chính vì lý do này, tôi nghĩ chúng ta cũng cn hc nhiu k năng mi đ làm vic hiu qu hơn khi làm các công vic khác nhau, đc bit là trong lĩnh vc sáng to."

Benjamin Schwarz nhận định về việc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch như sau: "Chúng ta cn phi cân nhc phân khúc này khi xu hưng các chuyến đi công tác kết hp ngh ng ngày càng phát trin. Crowne Plaza là mt ví d đin hình v các khách sn và khu nghng đưc thiết kế dành cho các du khách đi du lch cùng nhiu thế h trong gia đình. Crowne Plaza mang li s kết hp hài hoà gia không gian yên tĩnh, thoi mái phù hp vi thế h ngưi ln tui, tuy nhiên vn mang đến s thích thú cho thế h tr cùng s hiếu khách nng hu và mngi khách sn ti nhiu đa đim khác nhau – như Vĩnh Yên và Phú Quc ti Vit Nam."

Winston Gong đã tiết lộ cách Crowne Plaza mang tới các dịch vụ chu đáo đáp ứng cho nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng: "Thương hiu Crowne Plaza vi tinh thn Công vic luôn song hành cùng cuc sng' hin đã đươc thiết kế đ đáp ng cho văn hoá du lch mi này. Chưa bao gi chúng ta thy đưc s gn kết gia công vic và cuc sng cá nhân như bây gi. Crowne Plaza là thương hiu đi đu trong thế gii mi, sau đi dch, là đa ch lý tưng cho phong cách kết hp gia nhu cu làm vic và nghng." 

Để trải nghiệm Crowne Plaza Hotels tại Việt Nam, vui lòng tham khảo hai ưu đãi đặc biệt dưới đây:

 Crowne Plaza Phu Quoc Starbay: Gói ưu đãi k nghim 1 năm đón khách

Kỉ niệm năm đầu tiên chào đón du khách trên Đảo Ngọc vào tháng 12 này, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi bao gồm phòng lưu trú phong cách, bữa sáng thịnh soạn hàng ngày, xe đưa đón sân bay theo lịch cố định cùng gói đồ uống không giới hạn tại Amber Sands Beach Club. Giá gói ưu đãi bắt đầu từ 2,735,000++/1 phòng/1 đêm. Thời gian áp dụng: Đặt từ hôm nay đến 15/12/2022 để nghỉ dưỡng từ ngày 1 đến 21/12 năm 2022 tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay qua trang web của khách sạn.  

 Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Thư giãn và nghỉ dưỡng tại thương hiệu khách sạn quốc tế tại thành phố Vĩnh Yên với gói ưu đãi Weekend Staycation. Khi đặt một đêm nghỉ dưỡng, quý khách sẽ được tặng bữa sáng thịnh soạn, 20% cho dịch vụ trị liệu tại Amber Spa cùng bữa tối cao cấp. Nếu là người đam mê chơi golf, gói ưu đãi Play & Stay là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với một đêm nghỉ dưỡng, 60 phút spa cùng 20% ưu đãi thuê sân khi chơi golf tại Thanh Lanh Valley Golf Course.