Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cộng đồng fan Kpop náo loạn bởi drama giữa HYBE và Min Hee Jin: Căng thẳng và buồn cười hơn cả Penthouse!

Công nghệ 23/04/2024 - 21:38

Drama đấu tố giữa HYBE và “mẹ đẻ NewJeans" vẫn đang là chủ đề cực nóng trên mạng xã hội.

Làng giải trí Kpop có lẽ đang chứng kiến cú drama căng nhất từ đầu năm đến nay khi HYBE và “mẹ đẻ NewJeans" - Min Hee Jin đang có những đấu tố chưa có hồi kết. Những ngày đầu tuần của cư dân mạng Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc cho đến quốc tế cũng nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi liên tục được “hít hà drama".

Nhiều người đùa rằng nếu chỉ cần lơ đễnh vài phút cũng có thể “rơi nhịp" và không hiểu “cuộc chiến" này đang đi đến đâu vì có quá nhiều tình tiết nổ ra. Trước ồn ào cực căng giữa HYBE và Min Hee Jin, cư dân mạng cũng có những phản ứng khác nhau đề bàn luận về vụ việc.

Cư dân mạng Việt Nam “hít" drama không kịp những ngày đầu tuần, thừa nhận căng hơn ôn thi THPT Quốc gia

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, kỳ thi THPT Quốc gia sẽ chính thức diễn ra. Thế nhưng trước những diễn biến drama nổ ra liên tục, nhiều sĩ tử thừa nhận không thể tập trung ôn thi mà phải lên mạng xã hội để “hóng". Một số bình luận còn hài hước so sánh màn đấu tố không hồi kết giữa HYBE và “mẹ đẻ NewJeans" còn căng hơn cả khoảng thời gian ôn thi cho kỳ thi mang tính bước ngoặt này.

Trong khi đó, dân văn phòng cũng không thể đứng ngoài “cuộc chiến” mà “hóng biến" từng giây từng phút nên thừa nhận những ngày đầu tuần chưa làm được… việc gì ra hồn. Nhiều người còn kêu gọi các nhà làm phim nên lấy phi vụ ồn ào đấu tố hot nhất đầu năm 2024 chuyển thể thành phim và chắc nịch đây chắc chắn sẽ là “bom tấn" drama mà cả 10 phim Penthouse cộng lại cũng khó có thể sánh kịp.

Cộng đồng fan Kpop náo loạn bởi drama giữa HYBE và Min Hee Jin: Căng thẳng và buồn cười hơn cả Penthouse! - ảnh 1

dân mạng Việt “hít drama" không kịp giữa cuộc đấu tố cực căng của Min Hee Jin và HYBE

Netizen Hàn Quốc bức xúc vì Min Hee Jin “dám" động đến BTS, “cười xỉu” vì những phát ngôn khó tưởng

Cũng giống như cư dân mạng Việt Nam, netizen Hàn Quốc cũng đang có những ngày “hóng” drama đầy sự thú vị. Thế nhưng trước những phát ngôn của Min Hee Jin khi trong 2 ngày lôi tên đến 5 nhóm nhạc không liên quan khiến cho cộng đồng mạng phải “cười xỉu".

Cô khẳng định ILLIT, TWS, RIIZE đạo nhái NewJeans. Gọi nhóm nhạc FIFTY FIFTY là “ngu ngốc" và còn gọi BTS là do Bang Si Hyuk - Chủ tịch hội đồng quản trị của HYBE mượn ý tưởng của mình.

Chính việc động chạm đến BTS đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc “dậy sóng". Nhiều ý kiến chỉ trích Min Hee Jin “ảo tưởng sức mạnh" khi gây hấn với nhóm nhạc toàn cầu. Những ý kiến khác mỉa mai “mẹ đẻ NewJeans" như đang quay chương trình tạp kỹ và có hàng loạt phát ngôn không tưởng.

Netizen Hàn Quốc cũng chỉ ra, BTS là nhóm nhạc được thành lập bằng cách gom góp mọi thứ từ một công ty nhỏ với 15 nhân viên toàn thời gian nhưng Min Hee Jin lại “nói như mơ ngủ" sau khi sử dụng toàn bộ số vốn của HYBE - tập đoàn do Big Hit (tên công ty chủ quản đầu tiên của BTS) thành lập.

Cộng đồng fan Kpop náo loạn bởi drama giữa HYBE và Min Hee Jin: Căng thẳng và buồn cười hơn cả Penthouse! - ảnh 2

Netizen Hàn Quốc bức xúc vì Min Hee Jin tự tin khẳng định BTS được tạo ra do Bang Si Hyuk mượn ý tưởng của cô

Cư dân mạng Trung Quốc lại nghi vấn có “thuyết âm mưu" HYBE đang sử dụng quyền lực truyền thông để “vấy bẩn" Min Hee Jin

Khác với cư dân mạng Việt Nam hay Hàn Quốc, netizen xứ Trung lại có những phản ứng trái ngược. Nhiều ý kiến chỉ ra ngoại trừ ILLIT là do Min Hee Jin trực tiếp chỉ trích đạo nhái thì những thông tin sau đó như Min Hee Jin tố TWS, RIIZE, BTS sao chép liệu có đúng là xuất phát từ “mẹ đẻ NewJeans" hay không.

Cộng đồng mạng Trung Quốc chỉ ra những thông tin này bắt nguồn từ những bài báo trích chia sẻ của người trong ngành, tin tức nội bộ từ HYBE, tài liệu trong quá trình HYBE đang kiểm toán chứ không phải xuất phát trực tiếp từ Min Hee Jin.

Chính vì vậy, cư dân mạng xứ Trung đang đặt nghi vấn về khả năng HYBE sử dụng quyền lực truyền thông tung tin tức thật giả lẫn lộn nhằm “vấy bẩn", tăng tính thù hận của dư luận dội lên Min Hee Jin.

Cộng đồng fan Kpop náo loạn bởi drama giữa HYBE và Min Hee Jin: Căng thẳng và buồn cười hơn cả Penthouse! - ảnh 3

Cư dân mạng Trung Quốc lại đặt nghi vấn HYBE sử dụng quyền lực truyền thông để dư luận tăng tính thù hận dành cho Min Hee Jin