Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Công an kịp thời ngăn ông cụ 78 tuổi lên cầu Nhật Tân tự tử

Giới trẻ 22/04/2024 - 13:51

Hoàn cảnh người đàn ông này khó khăn, không có chỗ ở, vợ mất, nhà đã bán để trả nợ, con cái không liên lạc khoảng 20 năm nay và không rõ ở đâu.

Theo thông tin từ VTC News, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết lúc 7h30 ngày 19/4, Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) tiếp nhận tin báo của người dân về việc một người đàn ông có ý định nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Nhật Tân (hướng Tây Hồ - Đông Anh).

Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, người đàn ông đã trèo ra bên ngoài lan can cầu. 

Công an vận động viên, thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định tự tử, đồng thời bố trí lực lượng phối hợp cùng người dân xung quanh tiếp cận ngăn chặn và đưa người này vào trong khu vực an toàn.

Công an kịp thời ngăn ông cụ 78 tuổi lên cầu Nhật Tân tự tử - ảnh 1
Công an phường phối hợp với Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội đưa ông T vào bệnh viện chữa trị - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ báo Công An Nhân Dân, qua xác minh, xác định danh tính người đàn ông là N.N.T (SN 1946), trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Hiện ông T. không có chỗ ở, vợ mất, nhà đã bán để trả nợ, con cái không liên lạc khoảng 20 năm nay và không rõ ở đâu.

Căn cứ hoàn cảnh đặc thù người già không nhà cửa, vợ con, Công an phường Phú Thượng tiến hành liên hệ với Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội để đưa ông T. vào Bệnh viện E chữa trị theo diện người cao tuổi neo đơn lang thang không ai chăm sóc.

Sau khi chăm sóc sức khoẻ ông T. ổn định, Bệnh viện E sẽ bàn giao người đàn ông này vào Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội theo quy định.

Theo Gia đình Việt Nam