Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai?

Tình yêu 06/05/2024 - 20:49

Gương mặt chuẩn soái ca, đậm chất thư sinh của ''con trai Hồng Diễm'' đã đốn tim nhiều khán giả nữ.

Thời gian vừa qua, Lật Mặt 7: Một điều ước là phim điện ảnh được đông đảo khán giả quan tâm, liên tục phá những kỷ lục của phòng vé Việt.

Ngoài nội dung mang tính nhân văn, loạt gương mặt trẻ với diễn xuất ấn tượng trong phim mới của đạo diễn Lý Hải cũng là tâm điểm chú ý. Đặc biệt là trường hợp của "con trai Hồng Diễm" - Thái Vũ.

''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 1 "Con trai Hồng Diễm" đang gây sốt trong Lật Mặt 7: Một điều ước.

Trong Lật Mặt 7: Một điều ước, Thái Vũ đảm nhận vai Huy, con trai cả của Hai Không (do Trương Minh Cường thủ vai). Nam diễn viên sinh năm 2000 gây ấn tượng với diễn xuất tròn vai, đặc biệt là khuôn mặt điển trai.

Trong loạt ảnh đời thường được Thái Vũ chia sẻ trên trang cá nhân, anh chàng đốn tim nhiều fan nữ với gương mặt chuẩn soái ca. 

''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 2 ''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 3 Thái Vũ sở hữu gương mặt chuẩn soái ca. ''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 4
''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 5 Loạt ảnh đời thường của "con trai Hồng Diễm" đốn tim nhiều fan nữ.

Được biết, Thái Vũ xuất thân trong gia đình không ai làm nghệ thuật khi bố mẹ đều là dân kinh doanh. Bản thân anh chàng cũng vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội ngành Luật kinh tế với tấm bằng loại giỏi. Nhưng vì có đam mê diễn xuất nên Thái Vũ đã vào Nam học diễn xuất một thời gian.

Trước khi gây ấn tượng trong Lật Mặt 7: Một điều ước, Thái Vũ từng thủ vai Khang, con trai của Hồng Diễm và Việt Anh trong phim giờ vàng Hành trình công lý.

''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 6 ''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 7 ''Con trai Hồng Diễm'' đang gây sốt là ai? - ảnh 8 Trước khi được chú ý trong Lật Mặt 7, Thái Vũ từng đảm nhận vai con trai của Hồng Diễm trong Hành trình công lý.

Chia sẻ về dự định với nghề diễn, Thái Vũ cho biết: "Bản thân sẽ cố gắng cháy hết mình với đam mê, có cơ hội thử sức cả vai phản diện và sống được nhiều cuộc đời của nhân vật. Vì bố mẹ vẫn ở Hà Nội nên Vũ sẽ đi đi về về giữa TP HCM và Hà Nội. Nếu miền Nam có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp thì mình sẽ vào đó".

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk