Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Con gái xinh như búp bê muốn vào showbiz, ''Nàng Dae Jang Geum'' nói một câu khiến dân tình gật gù

Giải trí 07/05/2024 - 18:23

Nữ diễn viên Lee Young Ae cho biết công chúa nhỏ nhà cô tỏ ra hứng thú với nghệ thuật và muốn theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ.

Mới đây, Lee Young Ae có tham gia một chương trình talkshow. Không chỉ chia sẻ về bí quyết giữ gìn diện mạo tươi trẻ cũng như vóc dáng thanh mảnh ở tuổi U60 mà nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" còn đề cập khá nhiều đến cô con gái xinh như búp bê của mình.

Con gái xinh như búp bê muốn vào showbiz, ''Nàng Dae Jang Geum'' nói một câu khiến dân tình gật gù - ảnh 1

Lee Young Ae tiết lộ con gái 13 tuổi hứng thú muốn vào showbiz.

Lee Young Ae cho biết công chúa nhỏ năm nay đã 13 tuổi và là một fan bự của nhóm nhạc TXT. Mặc dù còn nhỏ như vậy nhưng cô bé đã cho thấy niềm hứng thú muốn vào làng giải trí và nổi tiếng giống mẹ. Được biết, nhóc tì nhà Lee Young Ae đam mê ca hát, không ngại đi học thanh nhạc.

Tuy nhiên Lee Young Ae lại cho rằng con gái nên ưu tiên việc học tập trước khi quyết định có muốn trở thành một người nghệ sĩ hay không. Cô nói một câu khiến dân tình phải gật gù: "Nếu con bé đơn thuần hứng thú với showbiz vì tò mò thì điều đó thực sự khó khăn với con bé".

Con gái xinh như búp bê muốn vào showbiz, ''Nàng Dae Jang Geum'' nói một câu khiến dân tình gật gù - ảnh 2

"Nàng Dae Jang Geum" khuyên con nên ưu tiên việc học tập sau đó mới quyết định thực sự muốn trở thành nghệ sĩ hay không.

Là một ngôi sao hoạt động nghệ thuật lâu năm, Lee Young Ae hiểu rất rõ những gì mà người nghệ sĩ phải trải qua và đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống. Vì có đủ kinh nghiệm như vậy nên cô thẳng thắn đưa lời khuyên cho con gái lúc cô bé cân nhắc con đường tương lai mình sẽ theo đuổi.

Lee Young Ae được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo", "Nhạc trưởng Maestra: Sợi dây công lý"... Cô lên xe hoa cùng đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Năm 2011, vợ chồng cô đón cặp sinh đôi một trai và một gái chào đời.