Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ

Đời sống 19/04/2024 - 18:27

Hình ảnh bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương đến thắp hương, cắm hoa vào ngày giỗ mẹ khiến nhiều người nghẹn lòng.

Như mọi năm, cứ đến ngày giỗ cố nghệ sĩ Mai Phương, bé Lavie được bảo mẫu và người thân đưa đến chùa thắp hương cho mẹ. Tròn 4 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương rời xa cõi đời, song hình ảnh về cô vẫn được nhiều người nhớ đến.

Người thân lên chùa thắp hương cho cố nghệ sĩ Mai Phương trong ngày giỗ

Bé Lavie cùng các cô chú đồng nghiệp thân thiết của mẹ như ca sĩ Trương Bảo Như, diễn viên Dương Cẩm Lynh,... lên chùa thắp Hương cho Mai Phương. Trương Bảo Như chia sẻ: "Sáng nay cả nhà lên thăm nàng, có con gái cưng đi cùng, chắc nàng vui lắm".

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ - ảnh 1  Khi Mai Phương qua đời, nữ ca sĩ coi bé Lavie như con ruột. 

Trương Bảo Như là bạn thân của nghệ sĩ Mai Phương. Khi Mai Phương qua đời, nữ ca sĩ coi bé Lavie như con ruột. Vì thế, bé Lavie rất thân thiết và thường qua nhà Trương Bảo Như chơi.

Càng lớn, Lavie rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn, chăm học. Khoảnh khắc con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ khiến ai nấy đều nghẹn lòng. 

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ - ảnh 2 Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ - ảnh 3 Bé Lavie cùng các cô chú đồng nghiệp thân thiết của mẹ lên chùa thắp hương trong ngày giỗ của cố nghệ sĩ.

Con gái Mai Phương được chăm sóc tốt, nhiều người yêu mến 

Con gái Mai Phương với dáng vẻ cao lớn phổng phao và gương mặt xinh xắn thừa hưởng từ mẹ. Lúc nữ diễn viên qua đời, cô bé mới lên 6 tuổi. Thiếu vắng tình thương của mẹ từ nhỏ, Lavie may mắn được cô bảo mẫu yêu thương, hết lòng chăm sóc trong những năm qua. 

Đặc biệt nhiều bạn thân của mẹ quan tâm. Ốc Thanh Vân cũng nhiều lần đưa đón con gái Mai Phương đi sự kiện, xem Lavie như con ruột trong gia đình. Càng lớn bé Lavie được nhận xét như bản sao của mẹ.

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ - ảnh 4 Hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương mãi ở trong tim mọi người.

Hiện tại Lavie đang sống trong một môi trường khá tốt, cô bé được bảo mẫu chăm sóc tận tình. Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi chi phí về lo lắng cho con gái. Bố mẹ của anh cũng phụ giúp đưa đón cháu nội.

Xem thêm clip: Mẹ Mai Phương nặng lời với con gái trước lúc mất, xót xa hình ảnh gầy gò cuối đời của nữ diễn viên