Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý

Sức khoẻ 24/04/2024 - 03:39

Trên mạng xã hội, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên các con.

Mới đây, đoạn clip có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video này, bà xã nam diễn viên sinh năm 1989 ghi điểm vì cách trấn an tinh thần, dạy bảo con gái thứ hai khi có hành động chưa đúng.

Cụ thể, khi con gái Bảo Ngọc khóc quấy đòi lấy chiếc phao bơi từ chị gái Bảo Nhi, Quỳnh Quỳnh đã nhẹ nhàng nói chuyện và hỏi han để con bình tĩnh hơn: "Có phải ý của con là đòi cái đó, muốn lấy của chị Hai phải không? Con trả lời cho mẹ đi, mẹ xử cho. Con phải nói là con thích cái đó thì mẹ sẽ mua cho con. Con hiểu ý mẹ không, chứ không có được giành. Từ giờ trở đi, nếu con muốn cái gì thì bảo mẹ mua cho con".

Khi Lê Dương Bảo Lâm nói cách hành xử của con là không được và liên tiếp nhận xét con gái, Quỳnh Quỳnh liền ôm nhóc tỳ và nhắc nhở ông xã bình tĩnh từ từ giải quyết: "Ba không được nói con xấu tính nữa. Nó sẽ buồn. Con còn nhỏ". Cách giải quyết và nói chuyện nhẹ nhàng của Quỳnh Quỳnh đã nhận được lời khen từ cư dân mạng. Đông đảo netizen đồng tình với cách dạy con của cô.

Đoạn clip Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm dạy dỗ con thứ hai được chia sẻ trên mạng xã hội

Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 1

Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi vì cách giải quyết, trò chuyện nhẹ nhàng với nhóc tỳ

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ, sau thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ Lê Dương Bảo Lâm đã có thu nhập đáng nể. Ngay từ khi còn trẻ, Lê Dương Bảo Lâm đã có niềm đam mê với nghệ thuật dù gia đình xuất thân làm nông.

Nam diễn viên từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhiều lần nhưng không đỗ. Hiện tại, nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 2
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 3
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 4

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh có 7 năm yêu đương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Cả hai từng cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn, thiếu thốn trước khi có cuộc sống đủ đầy như hiện tại.

"Cô ấy đã đồng cam cộng khổ với tôi từ thời tôi còn múa lửa. Ngày xưa, Quỳnh còn bỏ cha bỏ mẹ lên TPHCM sống với tôi. Lúc đó tôi đi múa lửa, còn Quỳnh đi làm bảo vệ. Nhớ khoảng thời gian đó là tôi lại muốn bù đắp cho cô ấy nhiều hơn. Không bao giờ tôi lớn tiếng hay muốn làm vợ buồn chứ đừng nói là ăn hiếp. Còn trên clip thì cố tình tạo drama vậy thôi. Có thể năng lượng của tôi nhiều, nên đôi khi cũng gây ra phản ứng trái chiều. Tôi cũng luôn lắng nghe khán giả để tiết chế bản thân hơn", nam diễn viên từng chia sẻ trong một chương trình.

Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 5
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 6
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 7
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 8

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã từng cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn, thiếu thốn

Chia sẻ về lần đầu gặp gỡ, bà xã nam diễn viên cho biết rất ghét ông xã vì tính "chảnh chọe", lúc đó ngay dịp lễ tình nhân, cô bán hoa ở công viên, trùng hợp Dương Lâm lại là bạn của một người cô chơi chung nên có cơ hội gặp mặt. Ngược lại, nam diễn viên sinh năm 1989 cũng không mấy ấn tượng với vợ mà chỉ để ý đến cô em gái Quỳnh Quỳnh.

"Anh Lâm là một người vô cùng tâm lý, trên sân khấu có thể đùa vui như vậy nhưng mỗi khi có gặp khó khăn hay buồn phiền tối về anh đều tâm sự với vợ. Nghề nghiệp của anh vốn nhiều thị phi nhưng tôi vẫn tin tưởng. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng bảo vệ, hạnh phúc cùng nhau là được", bà xã Lê Dương Bảo Lâm tâm sự.

Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 9
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 10

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn hồi tháng 4/2017. Sau 6 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 người con, "đủ nếp đủ tẻ"

Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 11
Con gái gào khóc tranh giành đồ với chị, bà xã Lê Dương Bảo Lâm có cách xử lý gây chú ý - ảnh 12

Lê Dương Bảo Lâm có gia đình hạnh phúc, viên mãn sau gần 1 thập kỷ kết hôn

Sức khoẻ