Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái Bảo Anh: Hot kid mới nổi sau 1 đêm, nhận quà đặc biệt sau 13 tháng giấu kín

Tình yêu 27/04/2024 - 21:38

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh một bức tranh vẽ bé Misumi bằng chì do một người hâm mộ gửi tặng.

Ca sĩ Bảo Anh bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và sự yêu thương của người hâm mộ dành cho con gái mình: "Thật là quá nhiều tình cảm". Cô còn thay mặt "bé con" cám ơn mọi người.

Con gái Bảo Anh: Hot kid mới nổi sau 1 đêm, nhận quà đặc biệt sau 13 tháng giấu kín - ảnh 1 Con gái Bảo Anh được fan vẽ tặng tranh.

Sự chia sẻ của Bảo Anh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Nhiều người gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ và bày tỏ sự yêu mến dành cho bé Misumi.

Các fan cho biết, bé Misumi có mắt xoe tròn như hai viên bi ve, cái miệng chúm chím rất yêu, trông rất giống mẹ. Có người còn xin làm trưởng FC của bé.

Fan vẽ tặng con gái Bảo Anh tấm ảnh này cũng cho biết: "Mình vẽ em bé có đôi mắt biết nói chuyện". 

Ca sĩ Thanh Thảo bình luận ngay trong bài đăng: "Giờ là những tháng ngày tuyệt vời và hạnh phúc nhất nha mẹ Bảo Anh ơi! Gia nhập hội mê con cùng tụi chị nha!".

Con gái Bảo Anh: Hot kid mới nổi sau 1 đêm, nhận quà đặc biệt sau 13 tháng giấu kín - ảnh 2 Bảo Anh công khai con gái.

Misumi - con gái Bảo Anh - là cái tên đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày qua. Chỉ sau 1 ngày được mẹ công khai trên trang cá nhân, Misumi đã nhanh chóng trở thành hot kid mới nổi với lượng fan đông đảo. Con gái Bảo Anh còn nhận được tình yêu thương của nhiều "fan cứng" là các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Misumi sở hữu ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt to tròn. Dù mới chỉ 13 tháng tuổi, nhưng Misumi đã biết cách biểu lộ cảm xúc đa dạng, khiến ai nhìn cũng yêu mến. Những hình ảnh của Misumi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận.

Con gái Bảo Anh: Hot kid mới nổi sau 1 đêm, nhận quà đặc biệt sau 13 tháng giấu kín - ảnh 3 Dương Triệu Vũ cũng rất mê cô bé hot kid này.

Trước đó, Bảo Anh đã bất ngờ công khai con gái đầu lòng sau 13 tháng giấu kín. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, ban đầu cô dự định sẽ giữ kín thông tin này đến khi Misumi 18 tuổi. Tuy nhiên, do một sự cố "lỡ tay" đăng clip con gái lên Instagram, Bảo Anh đã quyết định giới thiệu Misumi với công chúng sớm hơn dự kiến.

Con gái Bảo Anh: Hot kid mới nổi sau 1 đêm, nhận quà đặc biệt sau 13 tháng giấu kín - ảnh 4 Bé Misumi con gái Bảo Anh khiến fan thích thú vì có đôi mắt tròn xoe giống mẹ. Con gái Bảo Anh: Hot kid mới nổi sau 1 đêm, nhận quà đặc biệt sau 13 tháng giấu kín - ảnh 5 Misumi chỉ mới 13 tháng nhưng nhanh chóng trở thành hot kid chỉ trong một đêm.

Với nhan sắc đáng yêu cùng sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, Misumi hứa hẹn sẽ trở thành một hot kid đình đám trong tương lai.