Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham

Giải trí 24/04/2024 - 05:27

Nicola Peltz đã tiết lộ lý do bỏ lỡ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mẹ chồng Victoria Beckham trên trang cá nhân.

Ngày 20/4, Victoria Beckham kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 tại câu lạc bộ Oswald's ở Mayfair, London, Anh. Bữa tiệc xa hoa trị giá 250.000 bảng Anh (gần 310.000 USD), quy tụ dàn người nổi tiếng đình đám như Tom Cruise, Spice Girls, Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham, Tana và Gordon Ramsay, Eva Longoria...

4 người con nhà Beckham là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper Seven cũng tề tựu đông đủ trong ngày đặc biệt của mẹ. Tuy nhiên, con dâu Nicola Peltz không hề xuất hiện trong bất kỳ khung hình nào.

Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham - ảnh 1 Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham - ảnh 2 Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham - ảnh 3
Victoria Beckham mời dàn sao hạng A dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 ở London. Ảnh: IG.

Sau ồn ào “chiến tranh lạnh” liên quan đến chiếc váy cưới trong hôn lễ vào tháng 4/2022, mối quan hệ giữa Victoria và Nicola đã trở nên tốt đẹp trong hơn một năm qua. Gần đây nhất, ái nữ tỷ phú Nelson Peltz đi nghỉ Lễ Phục sinh (31/3) cùng nhà chồng trên du thuyền mới mua trị giá 20 triệu USD ở Miami (Florida, Mỹ). Nữ diễn viên sinh năm 1995 cùng mẹ chồng còn đeo tai thỏ, nhảy theo điệu nhạc của Spice Girls. Do đó, sự vắng mặt của Nicola khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc, có người còn đặt nghi vấn tình cảm rạn nứt.

Không để tin đồn đi xa, Nicola Peltz giải thích trên Instagram Story. Theo đó, người đẹp chia sẻ bỏ qua bữa tiệc toàn sao để dành thời gian cho bà ngoại. Cô đăng ảnh ôm bà mình kèm theo chú thích: “Thế giới của tôi trong vòng tay tôi”.

Không chỉ vậy, nữ đạo diễn Lola đăng thêm ảnh gia đình Beckham đứng ở cầu thang địa điểm tổ chức sinh nhật và viết: “Chúc mừng sinh nhật mẹ chồng xinh đẹp của con, Victoria Beckham. Con rất buồn vì không có mặt ở đó để chúc mừng và ôm mẹ! Gửi tất cả tình yêu từ con và bà ngoại”.

Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham - ảnh 4 Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham - ảnh 5
Nicola Peltz dành thời gian ở bên bà ngoại thay vì dự tiệc sinh nhật Victoria. Ảnh: IG.

Trước đó, vào đúng ngày sinh của Victoria (17/4), Nicola đăng ảnh ôm vai mẹ chồng thân thiết trên Instagram. “Chúc mừng sinh nhật mẹ chồng xinh đẹp của con, Victoria Beckham. Con yêu mẹ rất nhiều và yêu việc trở thành bạn nhảy của mẹ mãi mãi”.

Nhà thiết kế thời trang sinh năm 1974 đáp lại ở phần bình luận: “Yêu con rất nhiều! Gửi ngàn nụ hôn”.

Vào cùng thời điểm, chồng của Nicola, Brooklyn Beckham, cũng thể hiện tình cảm với mẹ bằng việc chia sẻ bức ảnh thuở nhỏ. Trong ảnh, Victoria ở độ tuổi 20, mặc bikini bế con trai cả đang ăn chuối.

Bức ảnh cũ chưa từng tiết lộ thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Đa số thích thú trước khoảnh khắc đời thường của một trong những sao nữ đình đám nhất thế giới.

Con dâu không dự sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham - ảnh 6
Bức ảnh Victoria thời trẻ bế con trai Brooklyn khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh: IG.

Theo Tiền phong