Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cỏ Mềm chào hè với dòng kem chống nắng toàn thân mới

Giải trí 23/04/2024 - 18:00

Khởi động chiến dịch chào hè mang tên "Bảo vệ tối đa, da khoẻ đón nắng", Cỏ Mềm cho ra mắt dòng kem chống nắng toàn thân Trái bơ cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Bùng nổ chiến dịch chống nắng, bảo vệ da cùng Cỏ Mềm

Tháng 4 lại về với nỗi lo "cháy nắng" của nhiều người, cũng là thời điểm mùa du lịch, nghỉ mát tăng cao. Năm nay, đồng hành cùng nỗi lo của các tín đồ làm đẹp, Cỏ Mềm gửi gắm giải pháp mạnh mẽ: "Một làn da đẹp bắt nguồn từ một làn da khỏe và muốn làn da khỏe thì hãy bắt đầu bằng việc chống nắng, bảo vệ tối đa làn da cơ thể của bạn" và khẩu hiệu "Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng".

Được biết, thương hiệu này đã sở hữu tới 3 dòng kem chống nắng, với chủng loại, phân khúc đa dạng như: Sâm 1700, Hây Hây, Vật lý Tone up. Trong tháng 4 này, thương hiệu cũng đã kịp thời cho ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng toàn thân đầu tiên để phục vụ nhu cầu của nhiều tín đồ làm đẹp, yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn.

Nếu như Sâm 1700 là dòng kem chống nắng có công thức chống lão hóa tối ưu với thành phần từ sâm Việt Nam quý hiếm, thì Hây Hây lại được đánh giá là dòng kem chống nắng có lớp finish lì mịn, nâng tone phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Riêng đối tượng mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm và em bé, Cỏ Mềm có dòng kem chống nắng Vật lý Tone up an toàn, không chứa các thành phần gây kích ứng cho da. Đa dạng sản phẩm, giúp Cỏ Mềm dễ dàng phục vụ nhu cầu của từng khách hàng với những mong muốn thầm kín nhất.

Cỏ Mềm chào hè với dòng kem chống nắng toàn thân mới - ảnh 1

Dòng kem chống nắng Sâm của Cỏ Mềm

Trong tháng 4 này, Cỏ Mềm cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dòng sản phẩm kem chống nắng đó là: Tặng 1 hộp bông tẩy trang trị giá 80.000 đồng cho mọi đơn hàng có kem chống nắng, mua 01 kem chống nắng Trái Bơ/Vật lý Tone up/ Sâm 1700 - tặng 01 xịt khoáng hoa hồng Cỏ Mềm trị giá từ 165.000 - 195.000 đồng, mua 01 kem chống nắng Hây Hây tặng 01 mặt nạ vitamin C… áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán hàng của Cỏ Mềm. Riêng với 2 kênh thương mại điện tử là Shopee và Tiktok, Cỏ Mềm còn dành riêng các chương trình khuyến mãi lớn trong phiên livestream của mình cho khách hàng khi mua hàng online.

Tối ưu hóa nguồn nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam - trái bơ

Chia sẻ về thành phần nguyên liệu trái bơ trong kem chống nắng, đại diện Cỏ Mềm cho biết: đây là một loại thực phẩm giàu vitamin và acid béo, có nhiều lợi ích với làn da con người. Các thành phần của trái bơ, không chỉ giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, tăng cường tổng hợp collagen, kích thích tái tạo da và phục hồi chức năng hàng rào lipid của da, bảo vệ da trước các tác động của môi trường và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, mà còn giúp kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa da hiệu quả.

Cỏ Mềm chào hè với dòng kem chống nắng toàn thân mới - ảnh 2

Trái Bơ - một loại trái cây giàu vitamin và acid béo

Trái bơ cũng là một loại thực phẩm quen thuộc, dễ tìm kiếm, giá thành rẻ và ngày càng phổ biến trong các công thức chăm sóc da của nhiều tín đồ làm đẹp.

Chính vì vậy, Cỏ Mềm đã ứng dụng và cho ra mắt thành công công thức kem chống nắng đầu tiên từ dầu bơ hữu cơ 100% tự nhiên của mình. Dầu trái bơ mà Cỏ Mềm sử dụng, được nuôi trồng, thu hoạch và sản xuất hoàn toàn nội địa. Để phát triển dòng kem chống nắng toàn thân Trái Bơ, Cỏ Mềm còn tăng cường hợp tác với các vùng trồng bơ hữu cơ, không chỉ đưa thành quả nông nghiệp vào trong các sản phẩm có hàm lượng tri thức cao, mà còn góp phần nâng tầm giá trị nguồn nguyên liệu Việt lên một tầm cao mới.

Chống nắng tối đa với công thức tối ưu LÀNH và THẬT

Chia sẻ về dòng kem chống nắng toàn thân Trái bơ, đại diện Cỏ Mềm cho biết, đây là sản phẩm có khả năng bảo vệ cao với chỉ số SPF 50+ và PA ++++. Có bộ lọc kết hợp giữa vật lý (TiO2 Nano) và hóa học tiên tiến (Tinosorb S, Eclipsogen SX), giúp bảo vệ da tối ưu, chất kem dễ thẩm thấu, không để lại vệt trắng, hạn chế kích ứng tối đa, không gây bít tắc, an toàn dịu nhẹ cho cả trẻ em, mẹ bầu và người có làn da nhạy cảm.

Cỏ Mềm chào hè với dòng kem chống nắng toàn thân mới - ảnh 3

Kem chống nắng toàn thân Trái Bơ mới ra mắt của Cỏ Mềm

Đối với kem chống nắng body, người tiêu dùng còn cực kỳ quan tâm đến khả năng kháng nước, chống nước của nó để phục vụ cho các hoạt động vui chơi dưới nước, tắm biển,... Với khía cạnh này, Cỏ Mềm đã ứng dụng Antaron Soja - một hoạt chất kháng nước có nguồn gốc từ dầu đậu nành không biến đổi gen, giúp kem chống nắng không chỉ có khả năng chống nước tốt, mà còn tăng cường chỉ số SPF nhờ khả năng tăng dàn trải đồng đều.

Ngoài ra, kem chống nắng toàn thân Trái bơ cũng có chứa các thành phần như vitamin B5, HA và dầu squalane chiết xuất từ trái olive, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, phục hồi da hiệu quả.

Cỏ Mềm chào hè với dòng kem chống nắng toàn thân mới - ảnh 4

Sản phẩm của Cỏ Mềm luôn đảm bảo tiêu chí LÀNH và THẬT

Sản phẩm được đội ngũ R&D của Cỏ Mềm tối ưu thành phần nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo tiêu chí "LÀNH và THẬT", an toàn cho người tiêu dùng và phù hợp với giá trị cốt lõi mà thương hiệu này theo đuổi trong suốt gần một thập kỷ có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thông tin chi tiết về nhãn hàng và chương trình ưu đãi, mời truy cập tại:

Trang web: https://comem.vn/

Hoặc fanpage https://www.facebook.com/comemhomelab.

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm

Địa chỉ: 225 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.