Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng

Thể thao 08/05/2024 - 19:15

Cùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea tự tin sẽ chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeira. Tờ Athletic đưa tin rằng các cuộc đàm phán thực sự đang được tiến hành giữa các bên. Theo đó Estevao sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 4 năm 2025. Cấu trúc của thương vụ này sẽ tương tự như cấu trúc mà Real Madrid đã thực hiện để chiêu mộ Endrick. Họ đã ký một hợp đồng trị giá 60 triệu euro vào tháng 12 năm 2022, với 35 triệu euro trả trước cộng với 25 triệu euro phụ phí.

 Theo báo cáo của Fichajes, Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. So với các thương vụ như Victor Osimhen và Jonathan David, Guirassy rẻ hơn nhiều khi có điều khoản giải phóng 20 triệu euro trong hợp đồng với Stuttgart. Do đó, Chelsea hoàn toàn có thể thực hiện một động thái bất ngờ với tiền đạo của Stuttgart trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, The Blues cần nhanh tay khi Guirassy cũng đang nhận được sự quan tâm từ Man United hay Arsenal.

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng - ảnh 1

 Mục tiêu của Chelsea.

  • Sự hoán đổi thú vị giữa Man Utd và Bayern?

  • Man Utd coi như đã có HLV thay Ten Hag sau trận thua 0-4

 "Liverpool có những ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo đó, họ muốn mang về một trung vệ mới và một cầu thủ mới trên hàng công. Thế nên, đây là những khu vực cần theo dõi hơn là một bản hợp đồng ở tuyến giữa," ký giả Fabrizio Romano khẳng định. Sau mùa giải này, Arne Slot nhiều khả năng sẽ trở thành tân huấn luyện viên Liverpool sau sự ra đi của Jurgen Klopp. Do đó, The Kop hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Thậm chí, tương lai của Mohamed Salah và Darwin Nunez vào lúc này cũng chưa có gì chắc chắn. 

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Bruno Guimaraes. Cầu thủ người Brazil hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Việc chiêu mộ một ngôi sao đa năng, sở hữu cá tính mạnh mẽ như Bruno sẽ giúp ích nhiều cho Pháo thủ mùa giải tới. Theo TNAT, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Guimaraes với giá 80 triệu bảng. Đáng chú ý, Newcastle United sẵn sàng bán tiền vệ này. Về phần Guimaraes, anh cũng hứng thú với viễn cảnh gia nhập Arsenal để có thể nâng tầm sự nghiệp.

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng - ảnh 2

 Sẽ có sự thay đổi ở vị trí tiền vệ.

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Man Utd đang theo sát Joao Neves và Antonio Silva của Benfica. Romano cho hay: "Cả hai đều sẽ rất đắt đỏ. Cho đến nay, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho Neves hay Silva nhưng thương vụ sẽ thực sự mở ra vào mùa hè." Neves có điều khoản giải phóng khổng lồ trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng với Benfica. Trong khi đó, mức giá của trung vệ trẻ Silva sẽ không dưới 100 triệu euro.

ManUnited đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood. Câu lạc bộ loại bỏ cầu thủ chạy cánh người Anh và sẽ tìm cách bán chân sút 22 tuổi vào mùa hè này. Đáng chú ý, theo The Telegraph, Greenwood gây choáng khi được hàng loạt CLB theo đuổi. Tại Tây Ban Nha, Barcelona, Atletico Madrid và Getafe đang cạnh tranh. Ở Ý, Lazio và Juventus muốn có Greenwood. Tại Đức, một số đội bóng cũng đã đánh tiếng với Man Utd. Chưa dừng lại ở đây, hai CLB Premier League đã hỏi Quỷ đỏ về trường hợp của Greenwood.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 18:09 08/05/2024