Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyện lạ! Nhà Glazer không nhận tiền từ Man Utd

Thể thao 09/12/2022 - 09:27

Manchester United đã xác nhận rằng lần đầu tiên sau sáu năm, gia đình Glazer không nhận tiền cổ tức.

 

Trong kết quả tài chính, Man Utd lưu ý rằng hội đồng quản trị đã không phê duyệt việc thanh toán cổ tức nửa năm một lần vào năm 2023.

Chuyện lạ! Nhà Glazer không nhận tiền từ Man Utd - ảnh 1

 Gia đình Glazer đang rao bán Man Utd.

Có thể hiểu lý do đằng sau một phần do kỳ chuyển nhượng kỷ lục của Quỷ đỏ. Ở đó, đội chủ sân Old Trafford đã chi 220 triệu bảng cho các tân binh vào mùa hè, với Lisandro Martinez, Casemiro và Antony đều cập bến với những khoản phí chuyển nhượng đắt đỏ. Bản báo cáo này cũng thông báo rằng nhà Glazer sẵn sàng bán câu lạc bộ sau 17 năm sở hữu.

Thực tế đây là động thái nhắc lại những gì họ đã thông báo trước đó một tháng khi cởi mở việc chào đón những "lựa chọn thay thế chiến lược" và đến nay, Apple và Zara là một trong những tập đoàn lớn đang để mắt đến Quỷ đỏ. 

  • Nhạc trưởng Man Utd chính là linh hồn của Bồ Đào Nha

  • Màn trình diễn giúp 'măng non' Man Utd lật ngược thế cờ

Hồi giữa năm nay, huyền thoại CLB, Gary Neville cũng đã lên tiếng chỉ trích nhà Glazer. Neville cho biết: "Gia đình Glazer không nên nhận 11 triệu bảng cổ tức vào thứ Sáu này. Điều đó không đúng với khoản đầu tư cần thiết vào đội bóng, sân vận động và sân tập."

Giống như Neville, nhiều NHM cũng chỉ trích nhà Glazer khi chỉ biết bòn rút tiền và không thực sự quan tâm đến sự phát triển bền vững của Quỷ đỏ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:53 09/12/2022