Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia chỉ ra cái tên ấn tượng hơn Tchouameni

Thể thao 07/12/2022 - 06:27

Chuyên gia Ally McCoist cho rằng ông sẽ đưa tiền vệ Jordan Henderson vào đội hình tiêu biểu kết hợp giữa Anh và Pháp.

 

Sau khi đánh bại Senegal với tỷ số 3-0 ở vòng 16 đội, tuyển Anh sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ Pháp ở Tứ kết, trong bối cảnh Gà trống Gaulois cũng đã đánh bại Ba Lan 3-1.

Chuyên gia chỉ ra cái tên ấn tượng hơn Tchouameni - ảnh 1

 Henderson đang chơi rất hay ở World Cup.

Khi đối mặt với yêu cầu chọn ra đội hình tiêu biểu kết hợp giữa hai đội, chuyên gia Ally McCoist đã có những nhận định riêng. Theo đó, McCoist nói với TalkSPORT: "Tôi nghĩ tuyển Anh tốt hơn [so với Pháp] ở một mức độ nào đó ở khu vực giữa sân, tôi thực sự nghĩ vậy. Tôi đang nói về tất cả các tiền vệ của Tam sư."

Cũng theo đánh giá của McCoist thì Jordan Henderson của tuyển Pháp. 

  • "Tôi không biết Pulisic sẽ chơi ở đâu khi đến Liverpool"

  • Souness: "Liverpool không thể mua được Bellingham"

Ở đầu mùa giải này, Tchouameni cập bến Real Madrid với mức phí đắt đỏ và ở đội tuyển Pháp, khi mà N’Golo Kante và Paul Pogba vắng mặt do những chấn thương, Tchouameni đang trở thành trụ cột của Didier Deschamps.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của một cầu thủ 32 tuổi, Henderson mang lại một sự cân bằng nhất định cho Tam sư và giúp tuyển Anh chưa nhận bất kỳ một trận thua nào ở World Cup lần này. 

Cũng phải nói thêm, trong mùa Hè vừa qua, Liverpool đã từng có ý định vung tiền để chiêu mộ Tchouameni, song Real Madrid đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận của Monaco khi chồng lên bàn đàm phán 80 triệu euro.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:51 06/12/2022