Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyện gì đang xảy ra với Cao Thái Sơn?

Giải trí 26/04/2024 - 19:12

Cao Thái Sơn khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Gần đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành cái tên được chú ý trên cộng đồng mạng với hàng loạt đoạn clip hát giọng giả thanh. Trong những đoạn clip tự đăng tải, Cao Thái Sơn đã dùng nhiều lời lẽ hoa mỹ để nói về khả năng hát giả thanh của mình: "Nhiều người nghĩ đây là âm thanh nhạc cụ nhưng không, đây là giọng hát của em đấy. Tần số âm thanh thật lạ kỳ. Cảm ơn tạo hóa đã ban cho em tiếng hát này".

Chuyện gì đang xảy ra với Cao Thái Sơn?

Tuy nhiên, những đoạn clip khoe giọng của Cao Thái Sơn lại nhận về nhiều sự khen chê từ cộng đồng mạng. Có người khen nam ca sĩ sở hữu nốt cao ấn tượng, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng Cao Thái Sơn đang quá tự cao về giọng hát của mình.

Chuyện gì đang xảy ra với Cao Thái Sơn? - ảnh 1

Trước những chê bai từ cư dân mạng, Cao Thái Sơn đã không ngần ngại đáp trả từng comment. Nam ca sĩ thậm chí còn tuyên bố ai tự tin có giọng đẹp dám song ca cùng mình sẽ nhận ngay tiền tươi là 100 triệu.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu việc Cao Thái Sơn đăng tải hàng loạt những đoạn clip tung hô khả năng hát giả thanh của mình với tần suất dày đặc như vậy. Nam ca sĩ dường như chưa có dấu hiệu dừng lại và vẫn tiếp tục đáp trả những cư dân mạng buông lời chê bai.

Chuyện gì đang xảy ra với Cao Thái Sơn? - ảnh 2

Cao Thái Sơn gọi tên Nam Em vì hát nhạc không xin phép

Cách đây không lâu,ca sĩ Cao Thái Sơn khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao khi đăng tải bài viết lên tiếng về việc ca khúc của nam ca sĩ này bị Nam Em mang đi biểu diễn tại một phòng trà nhưng lại không được sự đồng ý từ phía Cao Thái Sơn. 

Chuyện gì đang xảy ra với Cao Thái Sơn? - ảnh 3

Cụ thể, ca khúc Tất cả hoặc không là gì cả được Cao Thái Sơn mua bản quyền độc quyền vĩnh viễn đã bất ngờ bị Nam Em mang đi biểu diễn nhưng lại không có bất kỳ động thái xin phép nào khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc. Trong bài viết, Cao Thái Sơn cũng đã yêu cầu người đẹp Nam Em cũng như phía đơn vị cấp quyền biểu diễn cho Nam Em hát ca khúc này lên tiếng giải thích. 

Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng nhấn mạnh: "Xin nhắc lại lần nữa, Sơn đồng ý cho các bạn COVER trên nền tảng YouTube kinh doanh nhưng KHÔNG được quyền biểu diễn hay phát hành các bản phát sinh, remix hay cấp nhạc số.

ĐỂ TRÁNH BỊ QUÉT BẢN QUYỀN, CÁC BẠN VUI LÒNG TÔN TRỌNG CUỘC CHƠI CÔNG BẰNG SẼ TRÁNH XẢY RA ĐIỀU KHÔNG MONG MUỐN VỚI KÊNH CỦA CÁC BẠN. Xin chân thành cảm ơn". 

Sau đó, Cao Thái Sơn tiếp tục đăng tải một bài viết lên trang cá nhân cho biết đại diện của phía phòng trà mà nam ca sĩ từng nhắc tên vì cấp quyền cho Nam Em biểu diễn ca khúc Tất cả hoặc không là gì cả đã gửi lời xin lỗi đến Cao Thái Sơn vì vấn đề trên. 

Chuyện gì đang xảy ra với Cao Thái Sơn? - ảnh 4
Giải trí