Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Chúng tôi đã thắng tuyển Việt Nam quá dễ dàng"

Thể thao 29/03/2024 - 17:46

Các cầu thủ Indonesia tỏ rõ sự tự tin sau 2 trận thắng Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Thời gian gần đây, ĐT Indonesia sử dụng hàng loạt cầu thủ nhập tịch từ châu Âu (phần lớn là Hà Lan) nhằm tăng cường sức mạnh. Trước 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 với Tim Garuda, Đỗ Duy Mạnh từng nhận xét "không biết ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Indo hay ĐT Hà Lan". Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cho rằng chúng ta không cần e ngại những ngôi sao nhập tịch xứ vạn đảo.

 Lực lượng cầu thủ nhập tịch giúp ĐT Indonesia mạnh mẽ hơn hẳn trước đây.

Sau 2 chiến thắng trước Việt Nam, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Indonesia, tiền vệ Witan Sulaeman đã đáp trả Duy Mạnh: "Tất cả những cầu thủ của chúng tôi đều giống nhau. Chúng tôi đều là những tuyển thủ Indonesia và là công dân Indonesia. Hoàn toàn không có sự khác biệt giữa cầu thủ nhập tịch và cầu thủ bản địa.

Họ (những cầu thủ nhập tịch) có quyền đóng góp cho tuyển Indonesia vì họ mang dòng máu và hộ chiếu Indonesia. Họ chiến đấu cho tuyển Indonesia là điều rất bình thường." - Soha dẫn lời cầu thủ nhập tịch Indonesia.

  • "Kế hoạch ban đầu của HLV Troussier thực sự rất tốt"

  • HLV Troussier không thích Quang Hải; Thầy Park "đốn tim" NHM

Trong khi đó, Sandy Walsh tỏ ra gay gắt hơn với ý kiến của Duy Mạnh và Văn Hậu: "Họ ghen tị vì nhiều cầu thủ của chúng tôi chơi ở châu Âu. Có một điều chắc chắn là chúng tôi mang trong mình dòng máu Indonesia. Tất cả chúng tôi đều là người Indonesia và chúng tôi đại diện cho đất nước này."

Một cầu thủ khác bên phía Indonesia - trung vệ nhập tịch Justin Hubner - lại có màn đáp trả trên mạng xã hội: "".

Dù sao, cánh cửa tiến vào vòng loại thứ 3 vẫn chưa hoàn toàn khép lại với ĐT Việt Nam. Nếu Indonesia sẩy chân, Những chiến binh Sao vàng có thể tận dụng cơ hội để vượt lên và chiếm lại vị trí thứ 2 tại bảng F.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 16:39 29/03/2024