Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ salon ở Đồng Nai xem camera lúc 3h sáng và khoảnh khắc xúc động đập vào mắt

Pháp Luật 11/04/2024 - 23:37

Sau khi check camera, chủ salon không khỏi xúc động khi thấy thời gian gần đây, cụ ông mà gia đình mình hay giúp đỡ đã có hành động cực ấm lòng.

Hôm nay (11/4), cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực xúc động về cụ ông đi nhặt ve chai, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: Tân Phú Quê Tôi)

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh, lúc 4h22 sáng ngày 110/4, cụ ông đạp xe đến trước nhà dân rồi cặm cụi nhổ cỏ ở 2 chậu hoa. Không những vậy, cụ ông còn cẩn thận đem theo chai nước, nhổ cỏ xong, cụ liền lấy nước tưới vào 2 chậu hoa này.

Chủ salon ở Đồng Nai xem camera lúc 3h sáng và khoảnh khắc xúc động đập vào mắt - ảnh 1Cụ ông lặng lẽ nhổ cỏ, tưới hoa cho người đã giúp đỡ mình

Sáng sớm, gia chủ khi mở cửa đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy 2 chậu hoa vừa được làm sạch cỏ, vừa được tưới nước đầy đủ. Và sau khi xem lại camera đã phát hiện cảnh xúc động nói trên. 

Anh Hà Vi Hán (SN 1982), - ngươi chia sẻ đoạn video trên chia sẻ, tối nào anh cũng thấy cụ ông này đi nhặt ve chai ngang nhà anh. Thấy thương cụ ông tuổi cao nhưng cuộc sống vẫn còn nhiều vất ả nên thi thoảng anh Hán lại biếu ông khoản tiền nhỏ để ông ăn sáng.

Bản thân anh Hán cũng không biết rõ hoàn cảnh của cụ ông này ra sao, chỉ nghe ông kể lại ở nhà còn có vợ và người con trai bị thận.

Ngày 10/4, anh Hán bất ngờ phát hiện trước cửa nhà mình xuất hiện 2 chậu hoa được tưới nước và cỏ được nhổ sạch.

Chủ salon ở Đồng Nai xem camera lúc 3h sáng và khoảnh khắc xúc động đập vào mắt - ảnh 2 Cụ ông tặng gia đình anh Hán 2 chậu hoa để cảm ơn lòng tốt của anh

Sau khi check camera, anh Hán vô cùng bất ngờ khi những ngày gần đây ông vẫn thường tới để dọn sân nhà vào lúc tờ mờ sáng. Điều này khiến anh không khỏi cảm động.

“Sau khi thấy được tình cảm ông dành cho mình, tôi vui và hạnh phúc suốt từ đó đến giờ”, anh Hán tâm sự.