Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual "không phải dạng vừa", nữ siêu mẫu từng chia tay vì chuyện khó có con

Thời trang 15/03/2024 - 02:25

Minh Tú và chồng có thời gian dài làm bạn, sau đó mất liên lạc rồi bất ngờ gặp lại nhau.

Trong tháng 4/2024 tới đây, showbiz Việt sẽ vô cùng rộn ràng khi siêu mẫu Minh Tú quyết định lên xe hoa. Hôn lễ của Minh Tú và vị hôn phu người Đức tên Chris dự kiến sẽ có nhiều sao Việt, dàn Hoa hậu - Á hậu, người mẫu... đến tham dự. Sau khi nữ siêu mẫu công bố tin vui, danh tính "nửa kia" cũng khiến nhiều người tò mò.

Chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu là người Đức, đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh đang là nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia. Chris có ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật và đặc biệt là nụ cười rất hiền lành.

Minh Tú và vị hôn phu từng là bạn thân 10 năm, anh là người chứng kiến cô đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Tuy nhiên có thời gian cả hai mất liên lạc, đến năm 2018, Minh Tú và Chris tình cờ gặp lại và cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Tính đến thời điểm này, cặp đôi có 5 năm hẹn hò. Minh Tú và Chris đã ra mắt gia đình đối phương. Nữ siêu mẫu từng chủ động cầu hôn Chris trước mặt những người thân của anh tại Đức. Còn Chris thường xuyên về thăm hỏi, quan tâm mẹ ruột Minh Tú.

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Chồng sắp cưới của Minh Tú là nhân viên văn phòng, có vẻ ngoài rất lịch lãm

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Chris và Minh Tú đã chụp ảnh cưới, nữ siêu mẫu phải bất ngờ mỗi khi vị hôn phu tạo dáng trước ống kính

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Chris thường dành thời gian về thăm mẹ Minh Tú. Nữ siêu mẫu cho biết anh là người sống tình cảm, coi trọng gia đình

Nói về việc chủ động trao nhẫn cầu hôn cho bạn trai ngoại quốc, Minh Tú từng chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự". Puka tiết lộ trước đó Chris đã nhiều lần ngỏ lời cầu hôn nhưng Minh Tú chưa sẵn sàng để gật đầu đồng ý.

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Minh Tú từng được cầu hôn nhiều lần nhưng chưa sẵn sàng, sau đó cô chủ động đeo nhẫn cho bạn trai trước mặt gia đình tại Đức

Trong hành trình gắn bó, có lúc Minh Tú và chồng sắp cưới cũng trải qua sóng gió. Cách đây ít năm, Minh Tú phát hiện bị lạc nội mạc tử cung, cô rất áp lực mỗi khi nghĩ đến chuyện con cái: "Bác sĩ cho biết người bệnh có khả năng mang thai ngoài tử cung rất cao, thụ thai khó. Đón nhận tin đó, một phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi rất thích em bé. Tôi cũng từng nghĩ mình sẽ có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu thì ra quá nhiều thông tin, tôi lại stress".

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Minh Tú bị chuẩn đoán lạc nội mạc tử cung, khó có thể mang thai nhưng hiện tại sức khoẻ đã được cải thiện

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Minh Tú từng áp lực đến mức không nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn dù đang có tình yêu viên mãn với Chris

Thời điểm đó, Minh Tú chọn cách chia tay để bạn trai tìm một người khác xây dựng hạnh phúc. Thế nhưng, Chris vẫn chọn ở bên cạnh Minh Tú, anh dành nhiều lời động viên tinh thần và giúp nữ siêu mẫu vượt qua mặc cảm bị bệnh. Cô từng chia sẻ: "Tôi stress và nghĩ đến việc không lập gia đình. Vậy là tôi nói chia tay với bạn trai quen 2 năm. Anh ấy hỏi lý do nhưng tôi không nói được. Thời điểm đó, bạn trai tôi cũng đã 40 tuổi rồi, anh cũng mong muốn có một gia đình nhỏ. Tôi thì suy nghĩ hơi tiêu cực, cho rằng mình không thể làm được điều này nên để anh tìm người khác phù hợp hơn. Sau một thời gian, tôi mới kể bạn trai nghe, anh ấy rất dễ thương, sẵn sàng chấp nhận điều đó và nói chúng tôi có thể nhận con nuôi".

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Chris động viên, chỉ mong Minh Tú khoẻ mạnh và bình yên khi nghe tin cô bị bệnh khó có con

Chồng sắp cưới của Minh Tú: Visual

Sau những thăng trầm đã qua, Minh Tú và Chris sẽ về chung một nhà vào ngày 13/4