Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ

Tình yêu 20/04/2024 - 23:12

Nếu tôi không kịp thời phát hiện, chắc gia đình đã lâm vào cảnh tan nát.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau, hai người tâm đầu ý hợp và có tình cảm sâu đậm từ lúc yêu cho đến bây giờ. Chồng tôi là người hào hoa, lịch thiệp, cư xử tốt với vợ con và những người thân quen. Ai cũng nói rằng nhìn gia đình tôi thật hạnh phúc, luôn ngập tràn tình yêu thương, chưa bao giờ thấy cãi cọ, giận dỗi nhau.

Ý thức được phụ nữ nếu bằng tuổi chồng sau này sẽ già trước, nên tôi đã cố gắng mỗi ngày để mình thật tươi trẻ. Chọn chế độ ăn uống hợp lý, đều đặn tập thể dục duy trì sắc vóc, lối sống luôn lạc quan… Bước sang tuổi 32, trông tôi ngày càng đẹp mặn mà, đi với chồng mà anh ấy hãnh diện vì có được người vợ quyến rũ như tôi.

Chồng tôi cũng có một đời sống tinh thần tự tin, lành mạnh trong các mối quan hệ với bên ngoài. Tôi rất tin tưởng chồng, chưa bao giờ chồng khiến cho tôi băn khoăn, nghi ngờ về điều gì. Mọi việc mà chồng làm đều rất minh bạch, đúng mực. Nhà ngoại bên tôi ai cũng quý mến chàng rể vừa đẹp trai, ngoan ngoãn, quý trọng đằng bên vợ.

Cuộc sống gia đình cứ thế êm đẹp mỗi ngày, nhưng rồi sóng gió bất ngờ ập đến. Gần đây chồng tôi rất hào hứng với buổi họp lớp sắp tới với các bạn học cùng thời cấp 3. Đã 5 năm qua lớp chưa họp, nên chồng và các bạn cũng rất tâm huyết, chờ đợi đến ngày gặp nhau. Thấy chồng vui như vậy, tôi cũng động viên anh ấy tổ chức cho thật tốt, ý nghĩa để sống lại một thủa cắp sách tới trường.

Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ - ảnh 1
Choáng váng khi phát hiện ra mục đích thật sự của chồng ở buổi họp lớp. Ảnh minh họa

Trước đây hồi đi học, chồng tôi là người trầm tính, ít tham gia các hoạt động của lớp. Nhưng bây giờ, anh ấy lại là "đầu tầu" trong các hoạt động của ban liên lạc lớp. Nhất là buổi họp lớp sắp tới, chồng tôi là trưởng ban, đứng ra đảm nhiệm tổ chức các hoạt động liên quan tới gặp gỡ, giao lưu, thăm hỏi các thầy cô giáo cũ.

Chồng cả ngày ôm khư khư cái điện thoại, nhắn tin, cười vui với các bạn học. Đêm cũng vậy, khuya rồi cũng lén ra ngoài phòng khách. Chuyện không có gì, nếu tôi không phát hiện ra sự thật đáng sợ. Thấy chồng ngủ gật, điện thoại vẫn còn trên tay và đang mở. Tôi định tắt điện thoại và gọi chồng dậy, nhưng chút tò mò nào đó nên tôi đã cầm điện thoại lên xem.

Bất ngờ đến gục ngã, chồng tôi có rất nhiều tin nhắn qua lại với một người bạn gái cùng lớp. Chính mắt tôi đọc kỹ đoạn nhắn nhủ đầy nhớ nhung, than thân trách phận không yêu được nhau, không đến được nhau. Để bây giờ ai cũng có gia đình rồi, cả đời mang nặng niềm tiếc nuối. Cả hai còn hẹn hò dịp họp lớp sẽ gặp riêng nhau, thổ lộ những tình cảm chất chứa bao lâu nay…

Dù sốc, nhưng tôi cố gắng bình tĩnh, đợi đến ngày hôm sau mới yêu cầu chồng giải thích rõ mọi chuyện. Chồng tôi thừa nhận, cho rằng đó là kỷ niệm của mối tình đầu đơn phương hồi đi học. Giờ đây thấy thương cô bạn đó giờ sống không hạnh phúc, áy náy vì chưa giúp được gì cho bạn cũng như nếu hồi xưa đến với nhau mọi chuyện giờ đã khác.

Chồng hứa sẽ không đi quá giới hạn với bạn, cam kết không gặp riêng người bạn đó. Nhưng tôi thấy thiếu đi niềm tin vào nơi chồng, tôi sợ rằng hai người họ gặp nhau rồi tình cảm sẽ sâu đậm hơn. Tôi đang mệt mỏi và rất khó xử, không biết tôi có nên để chồng đi họp lớp hay tìm cách ngăn cản? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức khỏe đời sống