Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chọn quà tặng tâm lý và chất lượng với bộ sưu tập Gracias từ Lucaris

Tuổi Teen 25/01/2024 - 15:59

Lucaris - thương hiệu ly pha lê cao cấp xuất xứ Thái Lan - giới thiệu bộ sưu tập Gracias, gói trọn nghệ thuật thưởng vang tinh tế trong những chiếc ly được thiết kế ấn tượng.

Trong tiếng Latin, “Gracias” có nghĩa là “lời cảm ơn”. Bộ sưu tập Gracias được sáng tạo theo tinh thần này với mong muốn trở thành tuyên ngôn của sự tri ân, thay người dùng thể hiện tình cảm và lòng biết ơn chân thành đến những người thân yêu.

Chọn quà tặng tâm lý và chất lượng với bộ sưu tập Gracias từ Lucaris - ảnh 1

Bộ sưu tập Gracias từ Lucaris.

Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa Lucaris và Suthipa Kamyam - nhà thiết kế, nghệ sĩ minh họa từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Từ sự am hiểu sâu sắc 2 nền văn hóa Đông - Tây, nữ nghệ sĩ chọn 3 loài hoa biểu tượng gồm mẫu đơn, cúc và chi diên vĩ, nâng tầm chúng trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo cho bộ sưu tập Gracias. Từng họa tiết hoa tinh tế được khắc họa, tô điểm lên thân ly, thể hiện chất sáng tạo trong những sản phẩm của Lucaris.

Các loài hoa là trung tâm của câu chuyện trong bộ sưu tập Gracias. Đầu tiên phải kể đến bộ ly hoa mẫu đơn biểu trưng cho sự thịnh vượng, quyền lực và sắc đẹp. Nét đẹp rạng rỡ của những cánh hoa bung nở được khắc họa tỉ mỉ trên thân ly, kết hợp đa dạng sắc độ ánh sáng từ môi trường, tạo nên sự phá cách cùng nét chuyển động thú vị.

Chọn quà tặng tâm lý và chất lượng với bộ sưu tập Gracias từ Lucaris - ảnh 2

Hình ảnh hoa mẫu đơn biểu trưng cho vẻ đẹp và quyền lực.

Bộ ly hoa mẫu đơn thích hợp làm quà tặng sếp, đồng nghiệp, thầy cô hoặc bạn đời, gửi gắm lời chúc ý nghĩa về sự trù phú và thịnh vượng. Thưởng thức vang trong những chiếc ly này, người dùng như được dẫn dắt vào một hành trình thỏa mãn cả về thị giác lẫn vị giác. Mỗi lần nâng ly, những ký ức đẹp giữa bản thân và người tặng quà hứa hẹn được khơi gợi tự nhiên, đầy tinh tế.

Bộ ly hoa cúc lại gửi gắm ý nghĩa của niềm vui và sự trường tồn. Đây vốn là 2 giá trị đáng quý của một mối quan hệ bền vững. Những bông cúc bung nở rạng rỡ, thu hút ánh nhìn trên hình khối mềm mại của chiếc ly pha lê, hình thành nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Chọn quà tặng tâm lý và chất lượng với bộ sưu tập Gracias từ Lucaris - ảnh 3

Hình tượng hoa cúc đại diện cho niềm vui và sự trường tồn.

Đáp ứng cả yếu tố chất lượng lẫn cảm xúc, bộ ly hoa cúc là món quà ý nghĩa dành tặng những bậc cha mẹ, thầy cô cùng bạn bè. Mỗi chiếc ly là hiện thân của hồi ức tốt đẹp giữa khách hàng và người thương.

Cũng trong bộ sưu tập Gracias, bộ ly chi diên vĩ đại diện cho trí tuệ và tinh thần hứng khởi. Sản phẩm phù hợp để tạo hảo cảm với những mối kết giao, gắn kết tình cảm với bạn đời hay chúc mừng thành tựu của một người bạn thân thiết.

Chọn quà tặng tâm lý và chất lượng với bộ sưu tập Gracias từ Lucaris - ảnh 4

Chiếc ly được thiết kế tinh xảo, lấy cảm hứng từ hoa chi diên vĩ.

Bộ ly với hình tượng chi diên vĩ hứa hẹn dẫn lối người dùng đến những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng trân quý. Thiết kế ly đánh thức từng tầng hương, lớp vị, nay lại được bổ sung hoạ tiết hoa đặc sắc, có khả năng mang đến nhiều trải nghiệm thăng hoa. Bộ ly đặc biệt thích hợp cho những buổi hàn huyên hoặc giây phút chiêm nghiệm, tận hưởng sự riêng tư đáng quý.

Đại diện Lucaris chia sẻ: “Bộ sưu tập Gracias là một phần trong những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn. Bộ ly pha lê chất lượng cao với thiết kế nâng tầm trải nghiệm thưởng rượu, nay thêm phần đặc biệt nhờ hoa văn ý nghĩa được sáng tạo bởi một tài năng như Suthipa Kamyam. Bộ sưu tập cung cấp đa dạng loại ly và lọ đựng rượu (decanter), đặt trịnh trọng trong những chiếc hộp cầu kỳ, phù hợp để trao tặng như món quà thay lời tri ân”.

Không chỉ mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo nhờ tính nghệ thuật, bộ sưu tập Gracias còn khơi dậy những ký ức hạnh phúc cho người sở hữu. Đây hứa hẹn là món quà lý tưởng để dành tặng người thân dịp Tết này. Sở hữu ngay bộ sưu tập Gracias từ Lucaris trên các trang thương mại điện tử như Shopee và Lazada.