Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cho mượn thất vọng, Pellistri xác nhận kế hoạch với M.U

Thể thao 30/04/2024 - 13:48

Sẽ có nhiều biến số ở Manchester United hè này, nhưng có một điều chắc chắn là Facundo Pellistri sẽ tham gia cùng các đồng đội trong giai đoạn tiền mùa giải.

Cầu thủ chạy cánh người Uruguay Pellistri, 22 tuổi, bắt đầu mùa giải với đội hình của Erik ten Hag và góp mặt trong trận mở màn Premier League trước Wolves. Anh đã có 14 lần ra sân trong nửa đầu mùa giải, 11 trong số đó là từ băng ghế dự bị, nhưng đã gia nhập Granada dưới dạng cho mượn vào giữa mùa.

Anh đã ghi 2 bàn sau 10 lần ra sân ở La Liga, trong trận hòa 3-3 với Barcelona và chiến thắng 3-0 trước Osasuna ở vòng đấu gần đây nhất. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để cứu Granada, gần như chắc chắn họ sẽ xuống hạng.

Cho mượn thất vọng, Pellistri xác nhận kế hoạch với M.U - ảnh 1

 Pellistri trước mắt sẽ quay lại M.U.

  • Đối tác xác nhận, sao M.U quay lại Old Trafford hè này

  • "Bom xịt" M.U vẫn tự tin sau những màn trình diễn thảm họa

Pellistri còn hợp đồng ở Old Trafford đến năm 2025 và sẽ quay lại M.U hè này. Pellistri nói với Sport890: "Tôi thường xuyên nói chuyện với Manchester United. Sau mỗi trận đấu, chúng tôi trao đổi tin nhắn."

"Tôi không chắc mình sẽ làm gì sau khi La Liga kết thúc

Sir Jim Ratcliffe được cho là sẵn sàng bán hầu hết mọi thành viên trong đội nếu nhận được mức giá phù hợp. Ngoại lệ được cho là Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:47 30/04/2024