Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chiesa được đối thủ của Juve chào mời

Thể thao 07/05/2024 - 22:32

Trang hai của Corriere dello Sport hôm nay đã đưa thông tin mới nhất về tình hình tương lai của Federico Chiesa.

Huấn luyện viên của AS Roma, Daniele De Rossi, thường xuyên liên lạc với Federico Chiesa khi ông thuyết phục ngôi sao của Juventus chuyển đến thủ đô nước Ý vào mùa hè này.

Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi chỉ còn hơn một năm hợp đồng ở đội bóng thủ phủ vùng Piedmont và sẽ trở thành chủ đề đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng nếu một thỏa thuận mới không được thống nhất trước tháng 6.

Chiesa được đối thủ của Juve chào mời - ảnh 1

 Chiesa được thuyết phục để đến Roma.

  • Tiền vệ Juve thừa nhận cả đội đang kiệt sức

  • Juve tìm được người thay Szczesny

Chiesa đã phải vật lộn để thể hiện phong độ tốt nhất của mình dưới thời Massimiliano Allegri tại Juventus trong mùa giải này, khi chỉ ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 33 trận, những con số rõ ràng là thấp hơn khả năng thực tế của anh.

Trang hai của Corriere dello Sport hôm nay nêu chi tiết về việc Juventus đã tổ chức nhiều cuộc gặp với người đại diện của Chiesa, Fali Ramadani trong những tháng gần đây. Lão bà cố gắng tìm cách gia hạn hợp đồng của anh đến tháng 6 năm 2028, với mức thu nhập đề nghị là 5 triệu euro.

Hy vọng của Bà đầm già là giảm lương cố định và tăng tiền thưởng thành tích, nhưng cầu thủ chạy cánh này đang yêu cầu con số ít nhất 7-8 triệu euro cộng với các phụ cấp, tương tự như Dusan Vlahovic.

Trong khi đó, De Rossi và một số cầu thủ Roma bao gồm Lorenzo Pellegrini, Gianluca Mancini và Bryan Cristante đang liên hệ chặt chẽ với Chiesa để vào mùa hè này. Giallorossi cần đủ điều kiện tham dự Champions League để tăng tính thuyết phục cho lời đề nghị này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 16:41 07/05/2024