Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chiến dịch quảng bá BST Burberry Xuân Hè 2024: Hành trình khám phá nét nhẹ nhàng và gợi cảm

Thời trang 22/03/2024 - 23:32

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tyrone Lebo, bộ ảnh chiến dịch quảng bá BST Burberry Xuân Hè 2024 đặc tả cảm giác sống động của mùa hè nước Anh.

Chiến dịch quảng bá BST Burberry Xuân Hè 2024: Hành trình khám phá nét nhẹ nhàng và gợi cảm - ảnh 1

Những biểu tượng của Burberry lần lượt được tái hiện trong BST Burberry Xuân Hè 2024. Dựa trên nền tảng di sản thương hiệu, các chi tiết đặc trưng xuất hiện trên khắp trang phục và phụ kiện. Từ chiếc kẹp dáng hình Hiệp sĩ, họa tiết Khiên và khóa chữ “B” nổi bật trên các thiết kế; vườn hoa và những loại quả mang đặc trưng mùa hè Anh Quốc được in hoặc thêu nổi bật. Áo khoác trench kinh điển chú trọng vào mùa hè với chất liệu gabardine nhẹ nhàng, mang đến phong cách thanh lịch thoải mái với hai sự lựa chọn: thiết kế có thắt lưng hoặc phom dáng oversize.

Chiến dịch quảng bá BST Burberry Xuân Hè 2024: Hành trình khám phá nét nhẹ nhàng và gợi cảm - ảnh 2

Mùa này ghi nhận sự ra đời của hai thiết kế túi xách mới: Horn và Swan. Trong khi đó, các mẫu Snip, Knight và Shield quay trở lại với phiên bản nâng cấp hơn.

Chiến dịch quảng bá BST Burberry Xuân Hè 2024: Hành trình khám phá nét nhẹ nhàng và gợi cảm - ảnh 3

Daniel Lee – Giám đốc Sáng tạo của Burberry cho biết: “Việc chụp ảnh cho chiến dịch mùa hè tại Jamaica là một lựa chọn hiển nhiên. Chúng tôi muốn tôn vinh nền văn hóa phong phú và những ảnh hưởng tạo nên nước Anh ngày nay. Tuổi thơ của tôi ở miền Bắc nước Anh và cuộc sống khi trưởng thành ở London được bao quanh bởi sự sáng tạo và đa dạng – niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi về nước Anh hiện đại”.

Thời trang