Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng!

Sức khoẻ 08/05/2024 - 20:32

Apple đã công bố iPad Air phiên bản 11 inch được thiết kế mới và phiên bản 13 inch hoàn toàn mới, siêu mạnh mẽ với chip M2.

Lần đầu tiên iPad Air có hai kích cỡ, với phiên bản 11 inch cực kỳ nhỏ gọn và phiên bản 13 inch sở hữu màn hình lớn hơn giúp có thêm không gian làm việc, học tập và giải trí. Đồng thời, iPad Air cũng có tới 4 tuỳ chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng! - ảnh 1

Từ trái qua phải: (1) iPad Air mới có màu xám không gian và màu xánh sao, cùng với màu tím và màu xanh dương mới. (2) Camera sau Wide 12MP trên iPad Air đem tới khả năng chụp những bức ảnh có độ phân giải cao cùng video 4K chi tiết và hỗ trợ chế độ quay chậm ở tốc độ 240 fps.

iPad Air mới cũng có loa stereo ở cạnh ngang với Âm Thanh Không Gian. Phiên bản 13 inch mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn, với mức âm trầm gấp đôi, rất phù hợp để thưởng thức âm nhạc và video.

Lần đầu tiên có 2 kích cỡ màn hình

Phiên bản 11 inch có thiết kế mới cực kỳ nhỏ gọn, hoàn hảo để hoàn thành công việc khi đang di chuyển. Với những người dùng muốn có màn hình lớn hơn, iPad Air 13 inch mới mở rộng diện tích màn hình thêm 30% so với phiên bản 11 inch.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng! - ảnh 2

iPad Air phiên bản 11 inch cực kỳ nhỏ gọn, trong khi phiên bản 13 inch sở hữu màn hình lớn hơn giúp có thêm không gian làm việc, học tập và giải trí.

Màn hình lớn hơn đem lại cho người dùng thêm không gian để nắm bắt ý tưởng trong các ứng dụng như Freeform, hay xem nhiều ứng dụng cùng lúc với chế độ Split View trong iPadOS.

Cả hai phiên bản đều sở hữu màn hình tiên tiến với thiết kế màn hình Liquid Retina, lớp phủ màn hình chống loá, công nghệ True Tone, độ sáng cao và hỗ trợ dải màu rộng P3, giúp hiển thị nội dung phong phú và sống động một cách ấn tượng, đồng thời giúp văn bản hiển thị sắc nét trong mọi loại điều kiện ánh sáng.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng! - ảnh 3

Với diện tích màn hình lớn hơn 30% so với phiên bản 11 inch, iPad Air 13 inch đem đến một màn hình lớn giúp người dùng có thêm không gian dành cho tất cả các ứng dụng yêu thích và hoàn thành công việc của mình.

Camera được thiết kế mới

Trên iPad Air được thiết kế mới, camera trước Ultra Wide 12MP được đặt trên cạnh ngang. Camera có tính năng Trung Tâm Màn Hình, sử dụng máy học (ML) để tự động giữ mọi người luôn ở trong khung hình.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng! - ảnh 4

Camera sau Wide 12MP trên iPad Air đem tới khả năng chụp những bức ảnh có độ phân giải cao cùng video 4K chi tiết và hỗ trợ chế độ quay chậm ở tốc độ 240 fps.

Vị trí đặt camera mới này rất hoàn hảo, bởi đây là hướng đặt thiết bị phổ biến nhất với người dùng iPad Air, dù đang kết nối với bạn bè và gia đình qua FaceTime hay tham gia họp video khi đang sử dụng bàn phím.

Camera sau Wide 12MP trên iPad Air đem tới khả năng chụp những bức ảnh có độ phân giải cao cùng video 4K chi tiết và hỗ trợ chế độ quay chậm ở tốc độ 240 fps. Micrô kép được thiết kế để hoạt động đồng bộ với camera, ghi âm thanh từ camera đang được sử dụng đồng thời giảm bớt tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung.

Hiệu năng vượt trội hơn với chip M2

Chip M2 đem đến một sự nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng cho iPad Air, với CPU 8 lõi và GPU 10 lõi nhanh hơn. M2 là một con chip mạnh mẽ với một số cải tiến tốt hơn so với M1, đem đến một bước nhảy vọt lớn về hiệu năng cho những người dùng nâng cấp từ các phiên bản iPad Air thế hệ trước. Kết hợp với băng thông bộ nhớ nhanh hơn, iPad Air mới nhanh hơn gần 50% so với iPad Air thế hệ trước sử dụng chip M1 khi thực hiện các tác vụ về năng suất và sáng tạo.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng! - ảnh 5

Và khi so với iPad Air sử dụng A14 Bionic, iPad Air mới có hiệu năng nhanh hơn đến 3 lần.

Chip M2 cực nhanh mang lại hiệu năng đột phá và thời lượng pin dùng cả ngày cho iPad Air, cho phép người dùng làm những việc như chơi game yêu cầu cao về đồ hoạ như Zenless Zone Zero, sáng tạo những nhịp điệu phức tạp hay thiết kế và kết xuất các nội dung sáng tạo 3D.

AI xuất hiện

Với chip M2, iPad Air mới là một thiết bị tuyệt vời dành cho AI, nhờ có Neural Engine 16 lõi tiết kiệm điện và nhanh hơn 40% so với chip M1. Với sự kết hợp giữa bộ tăng tốc máy học ML trong CPU và GPU mạnh mẽ giúp tăng cường khả năng học máy trên thiết bị, cùng với kiến trúc bộ nhớ thống nhất của Apple silicon, iPad Air mang lại hiệu năng AI vượt trội. Tận dụng ưu điểm về hiệu năng này, người dùng có thể tận hưởng các tính năng thông minh trên iPadOS như Tra Cứu Hình Ảnh, Tách Chủ Thể và Văn Bản Trực Tiếp. iPadOS cũng có các chương trình khung nâng cao như Core ML giúp các nhà phát triển dễ dàng khai thác Neural Engine để cung cấp các tính năng AI mạnh mẽ ngay trên thiết bị.

iPad Air với chip M2 là một thiết bị tuyệt vời dành cho AI, tăng tốc độ học máy của các tính năng thông minh trên iPadOS như Tách Chủ Thể, Tra Cứu Hình Ảnh, và Văn Bản Trực Tiếp.

Với hệ sinh thái ứng dụng đa dạng bao gồm các tính năng AI tiên tiến, người dùng có thể thực hiện các tác vụ như sử dụng công cụ Tự Động Tinh Chỉnh trong Photomator, giúp cải thiện ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua việc sử dụng các mô hình AI, hoặc có thể phân tích thành tích về thể thao theo cách hoàn toàn mới với Onform cùng khả năng theo dõi chuyển động. iPad Air cũng hỗ trợ các giải pháp trên đám mây, giúp người dùng chạy các ứng dụng năng suất tiên tiến và sáng tạo mạnh mẽ, khai thác sức mạnh của AI, chẳng hạn như Copilot cho Microsoft 365 và Adobe Firefly.

Kết nối nhanh hơn với Wi-Fi 6E và 5G

Với kết nối không dây nhanh hơn khi đang di chuyển, người dùng có thể làm được nhiều thứ hơn nữa trên iPad Air. iPad Air mới hỗ trợ Wi-Fi 6E, mang lại hiệu năng nhanh hơn đến 2 lần so với thế hệ trước giúp người dùng có thể tải xuống tập tin, chơi game và xem phim trực tuyến. Phiên bản Wi-Fi + Cellular có hỗ trợ 5G cho phép người dùng truy cập các tập tin, trao đổi với các đồng nghiệp và sao lưu dữ liệu của mình trong tích tắc ngay khi đang di chuyển.

Phiên bản cellular của iPad Air mới đã hỗ trợ eSIM, một giải pháp thay thế an toàn hơn cho SIM vật lý. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký các gói dữ liệu không dây trên iPad Air mới tại hơn 190 quốc gia và khu vực trên thế giới mà không cần phải mua thẻ SIM vật lý từ nhà mạng địa phương.

Chi tiết iPad Air mới: Có 4 màu sắc nổi bật, giá bán từ 17 triệu đồng! - ảnh 6

iPad Air tương thích với Apple Pencil Pro, Magic Keyboard.

Giá bán chính thức: iPad Air 11 inch vẫn có giá khởi điểm từ 16,999,000đ và iPad Air 13 inch có giá hấp dẫn chỉ từ 22,499,000đ.


https://kenh14.vn/chi-tiet-ipad-air-moi-co-4-mau-sac-lan-dau-tien-co-2-kich-co-man-hinh-gia-ban-tu-17-trieu-dong-20240507223200748.chn