Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô

Giải trí 09/05/2024 - 02:03

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đăng tải bài viết nói về những vết sẹo. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc vết sẹo trên chân, từ đó rút ra bài học sau những biến cố trong đời.

Hồi cuối tháng 10/2023, Ngọc Trinh đăng tải hàng loạt clip "diễn xiếc" trên xe mô tô khiến công chúng phẫn nộ. Cũng trong thời điểm đó, "Nữ hoàng nội y" gặp tai nạn khi đang điều khiển xe, sự cố khiến cô bị thương nặng và phải nhập viện để xử lý.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng ảnh để lộ những vết thương sau 4 tháng gặp nạn. Có thể thấy, những vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. Khi diện chiếc đầm dây, phần cánh tay vẫn còn nhiều vết sẹo lồi thấy rõ.

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô - ảnh 1

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô - ảnh 2
Ngọc Trinh biểu cảm đầy đau đớn khi tiến hành trị sẹo

Trong video, có thể thấy Ngọc Trinh chịu nhiều đau đớn trong quá trình điều trị. Người đẹp nhăn mặt, gồng mình, che miệng để không hét lên. Ngoài ra, nữ người mẫu cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

Cụ thể, Ngọc Trinh chia sẻ: "Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi. Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu". 

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô - ảnh 3
Vết sẹo dài đầy đau đớn trên chân là bài học mà Ngọc Trinh phải rút kinh nghiệm sâu sắc

Sau ồn ào tạm giam, Ngọc Trinh dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng “đánh tiếng” trở lại nghệ thuật bằng bộ ảnh theo concept nữ tính hồi tháng 2/2024. Lý giải về điều này, người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ bản thân đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống nên “có nói stylist làm bộ ảnh theo phong cách nhẹ nhàng, đừng quá gợi cảm vì tôi chưa làm được. Tôi cũng không chụp quá nhiều vì sợ bị mệt. Năng lượng của tôi vẫn chưa trở lại như lúc trước”.

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô - ảnh 4
Ngọc Trinh góp mặt trong một hoạt động dành cho cộng đồng sau khi hưởng án treo

Gần đây sau khi lấy lại vóc dáng thon thả, Ngọc Trinh tự tin thực hiện bộ ảnh theo hướng gợi cảm. Ngoài ra, diễn viên Vu quy đại náo cũng trở lại với guồng công việc bận rộn.

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô - ảnh 5
Sau thời gian im ắng vì biến cố, người mẫu Ngọc Trinh dần trở lại với công việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn phát triển ở lĩnh vực kinh doanh. Thời gian qua, cô trải nghiệm việc livestream bán hàng online và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Theo Gia đình Việt Nam