Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chị gái Nam Em công khai mặt mộc kém sắc với cam thường

Tình yêu 22/04/2024 - 12:42

Chị gái của Nam Em có đang bất ổn giữa biến cố gia đình?

Mới đây, Lệ Nam - chị gái Nam Em gây chú ý khi công khai gương mặt mộc trên trang cá nhân. Nhan sắc không son phấn của người đẹp được nhận xét có phần kém sắc hơn thực tế vì thiếu độ mịn màng, nhiều tàn nhan, quầng thâm mắt lộ rõ. 

Chị gái Nam Em công khai mặt mộc kém sắc với cam thường - ảnh 1 Mặt mộc của chị gái Nam Em khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều người lo lắng cho màn xuống sắc thấy rõ của Lệ Nam giữa biến cố gia đình. Việc Nam Em liên tục bị cộng đồng mạng tẩy chay cũng khiến chị gái cô khó khăn hơn trong hoạt động nghệ thuật. 

Thời gian gần đây, Nam Em và chị gái không còn sống chung do một số biến cố cá nhân. Thậm chí, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn lên tiếng đòi "bốc phốt" chính chị ruột của mình nếu như Lệ Nam không tham gia tu hành. Nguyên nhân có thể vì Lệ Nam không ủng hộ em gái tiếp tục quen bạn trai hiện tại. 

Trước đó, trong bài phỏng vấn riêng với SAOstar, chị ruột Nam Em từng thể hiện khá yêu thích tính cách của "em rể" tương lai. Tuy nhiên, trong giai đoạn, Nam Em và bạn trai vướng lùm xùm livestream. Chị gái của cô bất ngờ đăng tải trạng thái đầy khó hiểu:"Bây giờ Bùi Hữu Cường (bạn trai Nam Em - PV) cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bã hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?"

Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh) sinh năm 1996, cao 1m75, số đo 3 vòng 86-60-94 cm. Người đẹp được biết đến là chị gái song sinh của Nam Em. Cô từng nhiều lần tham gia các cuộc thi người mẫu lớn nhỏ trong nước. Năm 2022, mỹ nhân lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đạt danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất".

Năm 2023, Lệ Nam tiếp tục dự thi Miss Universe Vietnam nhưng chỉ lọt Top 10 chung cuộc. Sau đó, người đẹp bắt đầu rẽ hướng sang con đường âm nhạc và viết sách.