Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chelsea ra giá cho Lukaku

Thể thao 07/05/2024 - 14:11

Football Italia cho hay nhiều đội bóng sẽ phải chùn bước trước con số mà The Blues đưa ra cho tiền đạo người Bỉ.

Romelu Lukaku rất khó ở lại AS Roma, vì vậy Chelsea sẵn sàng bán cho các đội bóng khác với mức giá tương đương với con số mà họ đã đưa ra cho Giallorossi, .

Tiền đạo này gia nhập Roma theo dạng cho mượn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối chiến dịch năm nay.

Chelsea ra giá cho Lukaku - ảnh 1

 Lukaku có thể là một phần trong thương vụ Osimhen.

  • Chelsea mở đàm phán, chiêu mộ sao đa năng

  • Rất nhanh, BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino

Tuy nhiên, dù Lukaku phần nào gây được ấn tượng ở Stadio Olimpico, Roma đơn giản là không đủ khả năng tài chính để thực hiện thương vụ đắt giá cho một cầu thủ trên 30 tuổi.

Chelsea cũng không muốn Lukaku trở lại, và bản thân anh cũng không hào hứng với việc quay về sân Stamford Bridge. Câu lạc bộ nước Anh hy vọng thu lại 40 triệu euro từ việc bán trung phong này thay vì mất trắng 113 triệu euro khi đưa anh về từ Inter Milan.

Cầu thủ người Bỉ có thể ở lại Serie A vì Napoli đã thể hiện sự quan tâm đến việc sử dụng anh như một phần của thỏa thuận trao đổi để đưa Victor Osimhen đến Chelsea.

Tuy nhiên, các đội bóng Ý khác sẽ phải đối mặt với mức giá khá 'chát' cho một tiền đạo không còn trẻ, vì Chelsea sẽ không chấp nhận bán rẻ cầu thủ của mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:57 07/05/2024