Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chelsea nhắm tiền đạo 50 triệu euro của Barca

Thể thao 22/03/2024 - 22:31

Theo Fichajes, The Blues đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha trong hè này.

Ferran Torres đã gia nhập Barcelona từ Manchester City vào tháng 1 năm 2022. Cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện khá tốt trong quãng thời gian tại đây, tuy nhiên chỉ cho đến thời điểm hiện tại, anh mới thực sự tỏa sáng.

Torres hiện ghi được 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đây là thành tích đáng khen ngợi, khi xét đến việc tiền đạo này chỉ chơi chưa đến 1.700 phút. Nhưng với việc Barca đang cân nhắc phương án giảm tải nhân sự nhằm khắc phục cơn khủng hoảng tài chính, Torres phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại FC Barcelona khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea nhắm tiền đạo 50 triệu euro của Barca - ảnh 1

 Torres đang có mùa giải khá ấn tượng.

  • Arsenal đề phòng bị lừa "Mudryk 2.0"

  • Ba đại gia Premier League săn đón tiền vệ chất lượng

Đội chủ sân Camp Nou dự định sẽ mua đứt Joao Felix, trong khi tài năng trẻ Lamine Yamal không ngừng tiến bộ. Vì vậy, cả Torres lẫn Raphinha đều đứng trước nguy cơ ra đi.

Theo nguồn tin từ Fichajes,

Đội bóng thành London cần nâng cấp chất lượng hàng công bởi họ không hài lòng về màn trình diễn của Nicolas Jackson và Torres đang trở thành mục tiêu khả dĩ. Tuy nhiên nếu muốn chốt hạ thương vụ này, họ sẽ cần phải chồng lên bàn đàm phán ít nhất 50 triệu euro. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 19:52 22/03/2024