Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo

Tuổi Teen 02/10/2022 - 05:57

Một thiếu niên 15 tuổi tự bán điện thoại lấy tiền tiêu xài rồi bịa ra chuyện bị cướp để gia đình không la rầy. Người nhà tưởng thật vội đăng tin cảnh báo cướp trên mạng xã hội

Người nhà tưởng thật vội đăng tin cảnh báo cướp trên mạng xã hội.

ADVERTISEMENT

Ngày 30/9, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đã nhắc nhở hai cô cháu liên quan trong việc bịa chuyện bị cướp điện thoại trên địa bàn rồi đăng cảnh báo trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Trước đó, ngày 20/9 trên một trang facebook có đăng tải nội dung từ tài khoản P Trần, cảnh báo người dân về chuyện tại phường Hòa Xuân xuất hiện 2 thanh niên cướp giật điện thoại.

Nhận tin báo, Công an quận Cẩm Lệ đã kiểm tra, không ghi nhận trình báo của người dân ở địa phương nên xác minh qua tài khoản facebook.

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nội dung không đúng sự thật được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh: Công an Đà Nẵng).

Người đăng nội dung là chị T.T.N.Y. (38 tuổi, trú phường Hòa Xuân). Chị Y. cho biết vào ngày 18/9, cháu chị là T.T.H. (15 tuổi, trú tỉnh Quảng Ngãi) khi đi chơi gần trường THCS Trần Đại Nghĩa (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) thì bị cướp giật điện thoại.

Sau đó, em H. về kể với chị Y. đã bị 2 đối tượng phóng xe máy từ phía sau, cướp giật điện thoại nhưng không đuổi kịp.

Video đang HOT

Tuy nhiên chị Y. không trình báo cơ quan công an mà đã đăng vụ việc lên mạng xã hội.

Từ thông tin này, Công an quận Cẩm Lệ điều tra, đồng thời mời em H. đến để cung cấp thông tin, qua đó nhận thấy lời khai có nhiều mâu thuẫn.

Tiếp tục làm rõ, em H. thừa nhận để có tiền tiêu xài, em đã bán điện thoại và bịa ra việc bị cướp trên để nói dối với cô (chị Y.).

Công an quận Cẩm Lệ đã nhắc nhở chị Y. cần kiểm chứng các thông tin trước khi đăng tải lên mạng xã hội, tránh làm ảnh hưởng xấu đến dư luận.

"Thánh Sún" sau 2 năm thắng Thách thức danh hài: Nhan sắc thăng hạng, trở thành giám đốc

ADVERTISEMENT

Sau chiến thắng đầy thuyết phục ở chương trình Thách thức danh hài 2019, Phạm Ngân Thảo (hay còn được biết đến nhiều với tên Thánh Sún) trở thành hiện tượng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Cùng với lối diễn tự nhiên và cực kì có duyên, tổng giá trị giải thưởng mà cô "ẵm" được khi ấy lên tới 250 triệu đồng. Sau chương trình, Ngân Thảo được tài trợ để đi trồng răng giả, giúp cô lấy lại tự tin.

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 2

"Thánh Sún" Ngân Thảo nổi đình đám sau chương trình Thách thức danh hài

Hai năm trôi qua, "Thánh Sún" giờ đây có màn "lột xác" đỉnh cao khiến nhiều người giật mình, nhan sắc ngày một thăng hạng. Ngân Thảo của hiện tại xinh đẹp, gương mặt thanh thoát và sành điệu hơn hẳn xưa. Gu ăn mặc hiện đại và cực kì trẻ trung.

Sau khi nổi đình đám, Ngân Thảo trở về công việc thường ngày là bán hàng online. Mỗi lượt livestream của cô hút về lượng tương tác khủng.


Có những thời điểm dù chỉ hát karaoke sương sương trên mạng, "Thánh Sún" hút tới hơn 12.000 người xem cùng lúc. Bên cạnh việc kinh doanh khởi sắc, cô còn tiếp nhận chức Giám đốc thương mại của một công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhìn những hình ảnh này khó ai có thể nhận ra cô nàng "Thánh Sún" năm nào

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 5

Ngân Thảo tự tin hơn hẳn sau khi được ca sĩ Ngô Kiến Huy hỗ trợ làm răng

Viên mãn trong công việc, Ngân Thảo còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bạn trai lâu năm. Mới đây khi xuất hiện trong một chương trình dành cho cặp đôi, "Thánh Sún" và chồng chia sẻ cả hai đã chính thức là vợ chồng nhưng lại "nhà ai nấy ở":

ADVERTISEMENT

"Anh ấy là con một, anh cũng phải lo cho bố mẹ. Em phải lo cho nội và mẹ em nên nhà anh anh ở, nhà em em ở. Chồng ở An Giang, vợ ở Đồng Tháp. Khoảng cách không quá xa, 20km thôi nên vẫn hay gặp nhau" - "Thánh Sún" chia sẻ.

Chồng là người đã ở bên Ngân Thảo từ năm 2018, trước cả khi cô mất răng vì bệnh và "gây sốt" ở Thách thức danh hài nên rất hiểu tính vợ. Có những thời điểm "Thánh Sún" bị tố chảnh choẹ, kiêu căng, rời bỏ người yêu khi có chút tiếng tăm. Đứng trước hàng loạt tin đồn không hay, cặp đôi vẫn âm thầm nắm chặt tay nhau và đi đến cái kết viên mãn.

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 6

Vợ chồng "Thánh Sún" xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cháu bịa chuyện bị cướp, cô vội đăng mạng xã hội cảnh báo - ảnh 8

Ảnh cưới siêu đáng yêu của cặp đôi

Bức ảnh cậu bé mẫu giáo bỗng gây bão MXH: Nhìn trông rất bình thường nhưng dụi mắt xem kỹ mới ngỡ ngàng vì danh tính Không ai nghĩ cậu bé mẫu giáo giản dị này lại có gia thế khủng như vậy! Mới đây, bức ảnh một cậu bé mẫu giáo bỗng gây bão mạng xã hội xứ Trung. Cậu nhóc trong ảnh nhìn rất bình thường, mặc trang phục giản dị, trên...

Chia sẻ