Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh?

Tình yêu 07/05/2024 - 20:00

Một số cư dân mạng lan truyền, bạn gái Mèo Béo nhiều lần khoe sự "giàu có" của mình. Đến hiện tại đã biết cô gái lấy tiền từ đâu.

Vụ việc chàng trai có nickname Fat Cát (Mèo Béo) nhảy cầu tự tử vì tình hôm 11/4 đang khiến dư luận khắp nơi bàn tán sôi nổi. Trái ngược sự đồng cảm dành cho Mèo Béo, cư dân mạng lại tỏ ra tức giận về bạn gái của tên Đàm Trúc. Dù không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của Mèo Béo, xong nhiều cư dân mạng cho rằng, Đàm Trúc cũng có một phần trách nhiệm trong sự việc.  

Được biết, Đàm Trúc (1997, Trùng Khánh, Trung Quốc). Cô nàng quen Mèo Béo thông qua việc chơi game.  

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 1

Qua chia sẻ từ chị gái Mèo Béo, nguồn thu nhập chính của anh đến từ công việc "cày" game thuê. Trong suốt 2 năm yêu nhau với Đàm Trúc, Mèo Béo đã đã chuyển cho bạn gái của mình tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng), chưa kể nhiều quà cáp khác.  

Từ những đoạn tin nhắn lan truyền, có thể thấy Mèo Béo luôn làm theo mọi yêu cầu từ người bạn gái lớn hơn 6 tuổi. Không chỉ những dịp kỷ niệm, lễ tình yêu... mà bình thường chàng trai cũng thường xuyên chuyển tiền cho bạn gái để chiều lòng cô. Khi cô gái muốn mua một chiếc vòng tay 9999 NDT (khoảng 35 triệu đồng), chàng trai cũng không ngần ngại chuyển 10.000 NDT.

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 2 Bức ảnh kỷ niệm 2 năm yêu nhau của Mèo Béo và Đàm Trúc được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội 

Vào ngày sinh nhật của Đàm Trúc vào tháng 3 vừa qua, nam thanh niên đã tặng bạn gái iPhone 15. Thậm chí cô gái còn “mạnh dạn” xin Mèo Béo 40.000 NDT (khoảng 143 triệu đồng) để mở tiệm hoa của mình.

Tuy nhiên, tháng 4 vừa qua Đàm Trúc nói lời chia tay với Mèo Béo. Cuối cùng chàng trai 21 tuổi đã nhảy cầu tự tử vào ngày 11/4. Đến ngày 23/4, người ta mới tìm được thi thể của nam thanh niên.

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 3 Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 4

Sau sự ra đi của Mèo Béo, thái độ ban đầu của Đàm Trúc được cho là không hề tỏ ra đau buồn. Cô chỉ đưa ra lời giải thích ngắn gọn, lạnh lùng. Không lâu sau đó, Đàm Trúc còn bàn chuyện đi du lịch với bạn bè.  

Dưới làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, tối 4/5, Đàm Trúc đã lên tiếng xin lỗi thông qua 2 đoạn video. Cô cho biết mình vô cùng hối hận và đau buồn trước sự ra đi của Mèo Béo. Đàm Trúc bày tỏ, cô nói chia tay với Mèo Béo là để kiểm tra xem anh còn yêu cô hay không.  

Đàm Trúc nói: "Em thực sự hối hận. Mèo Béo, em đã không trân trọng anh đúng cách. Bây giờ em chỉ muốn mình làm hòa. Anh có thể quay lại được không? Em thực sự xin lỗi vì đã khiến anh thất vọng."

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 5

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Đàm Trúc không được cư dân mạng ghi nhận. Nhiều cư dân mạng cho rằng lời xin lỗi của cô thiếu chân thành và thiếu sự tiếc nuối, giống như một biện pháp tạm thời để thoát khỏi áp lực của dư luận. Thậm chí một số cư dân mạng cho bức xúc trước cách ăn mặc của Đàm Trúc trong video xin lỗi.  

Một số cư dân mạng lan truyền, Đàm Trúc nhiều lần khoe sự "giàu có" của mình mình. Cô từng khoe chi hơn 1.000 NDT cho những chiếc áo phông, trong đó đắt nhất là chiếc áo 5.200 NDT. Đến hiện tại, tất cả mọi người đều vỡ lẽ ra Đàm Trúc lấy tiền từ đâu.  

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 6

Một số dân mạng đã đăng ảnh khuôn mặt Đàm Trúc lên mạng xã hội. Thoạt nhìn trông cô rất dễ thương. Tuy nhiên một số netizen lại cho rằng ngoài đời Đàm Trúc không xinh đẹp, tất cả là do hiệu ứng và cách trang điểm. Nhưng một điều chắc chắn rằng cô nàng có thân hình chuẩn.  

Đáng chú ý, bạn bè của Đàm Trúc còn đăng tải thông tin rằng cô nàng từng thừa nhận thích con gái và từng chia tay vào tháng 4 năm ngoái nhưng vì Mèo Béo vẫn chuyển tiền nên tiếp tục.

Chân dung bạn gái Mèo Béo trong vụ nhảy cầu tự tử: Đời tư hỗn loạn, ngoài đời có xinh đẹp như trên ảnh? - ảnh 7

Mới đây, một cô gái bất ngờ lên tiếng, cho biết từng hẹn hò với Đàm Trúc  thời gian 2 năm cô yêu nhau với Mèo Béo.  

"Tôi chính là người đi cùng Đàm Trúc tới Đại Lý trong thời gian bọn họ yêu nhau.

Lúc đó tôi không hề biết chuyện này nên đã hẹn hò với cô ta gần 3 tháng, tháng 5 bắt đầu gặp nhau và chia tay vào tháng 8 năm ngoái. Đến tháng 10 có kết bạn lại nhưng tôi lại huỷ rồi.

Tôi và Đàm Trúc quen nhau khi làm việc ở quán bar. Cô ta ngay từ đầu là khách của tôi, chọn tôi tiếp rượu nên quen biết. Thời gian dài qua đi, tôi cảm thấy cô ta là một người dịu dàng, lại biết nói chuyện. Cô ta cũng thường đến quán chơi, rồi dần bắt đầu theo đuổi tôi. Cô ta đối với tôi rất tốt, tôi cũng dần có thiện cảm và rồi chúng tôi yêu nhau.

Khi quen nhau, chúng tôi cùng nhau đi du lịch, ở cùng nhau nhưng tôi hoàn toàn không biết chuyện cô ta có bạn trai. Cô ta thực sự giấu rất kỹ. Tôi cũng không có thói quen kiểm tra điện thoại riêng tư của người yêu.

Đến hôm 23/1, bạn tôi nói với tôi cô ta đăng ảnh chụp kỷ niệm 2 năm cùng Mèo Béo thì tôi mới biết chuyện".  

Người này cho biết vì quá đau lòng trước chuyện của Mèo Béo nên cô đã quyết định đứng ra nói về chuyện riêng tư này. Kèm theo bài viết là rất nhiều đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô gái và Đàm Trúc cũng như hình ảnh được cho là cô gái chụp cho Đàm Trúc khi cùng nhau đi chơi ở Đại Lý. 

Theo cô gái này, Đàm Trúc không chỉ lừa đối Mèo Béo mà còn hẹn hò với những người đồng tính nữ khác, đời tư phức tạp.