Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Cày" bản demo liên tục hơn 100 tiếng, game thủ khiến nhà phát hành ngỡ ngàng

Game 15/04/2024 - 12:11

Chưa phải bản chính thức nhưng Stellar Blade đã dành được sự quan tâm lớn của cộng đồng.

Stellar Blade - "con cưng" của nhà phát triển bởi Shift Up, sản phẩm độc quyền trên PS5, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 26/4 tới đây. Ban đầu game được gọi là Project EVE, là một trò chơi hành động theo chân nhân vật Eve, người nắm giữ Stellar Blade, trong hành trình trở lại Trái Đất để cứu lấy nhân loại khỏi các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh và robot. Sức hút của cái tên này được thể hiện qua sự hào hứng chờ đợi từ cộng đồng game thủ.

Ngay từ khi bản demo miễn phí được trình làng hồi cuối tháng 3, cho phép người chơi trải nghiệm đã được hưởng ứng mạnh mẽ. Một số game thủ đã chơi liên tục bản này trong 50 giờ. Tuy nhiên, đây chưa phải con số cuối cùng khi "cha đẻ" của game vừa mới đăng tải thông tin. Trên trang chủ của Stellar Blade, nhà phát hành ngỡ ngàng khi phát hiện có người chơi "cày" demo suốt 114 giờ liền.

Bản demo bao gồm phần hướng dẫn giúp người chơi làm quen với các tính năng chiến đấu cơ bản.

Không chỉ có những người làm game, cư dân mạng cũng sôi nổi bình luận, bày tỏ sự sốc trước những gì người chơi này đã làm. Về lý do tại sao người chơi này lại dành nhiều thời gian cho trò chơi như vậy, một số người chơi suy đoán rằng anh ta đang mài giũa kỹ năng chiến đấu của mình trước khi vào cuộc chiến thực. Trong khi đó, những người khác cho rằng anh ta chỉ đang tận hưởng nó mà thôi. Dẫu vậy, khó có thể tưởng tượng anh chàng này sẽ "điên cuồng" đến thế nào sau khi phiên bản chính thức được ra mắt.

Trước đó, để "đu" theo sức nóng của hashtag Stellar Blade, có nhiều người đẹp đã hóa thân cosplay nhân vật Eve của game. Trong đó, nữ thần cổ vũ Hàn Quốc - Lee Da-hye cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Gái xinh giới hoạt náo viên cũng xác nhận bản thân sẽ tham dự sự kiện trong ngày ra mắt.  https://gamek.vn/cay-ban-demo-lien-tuc-hon-100-tieng-game-thu-khien-nha-phat-hanh-ngo-ngang-178240415101204435.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link