Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận thua ngược Real

Thể thao 09/05/2024 - 16:03

Dù đã dẫn trước Real Madrid tới phút thứ 88 và ở rất gần trận chung kết, nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Bayern Munich phải trả giá.

Đội bóng của Thomas Tuchel đã hoàn toàn trắng tay ở đấu trường quốc nội, nên Champions League là hy vọng còn sót lại duy nhất của Harry Kane và các đồng đội trong mùa giải này. Khi mà Bayer Leverkusen đang có cơ hội giành cú ăn ba, Borussia Dortmund thì đã lọt vào chung kết, Bayern không thể gây thất vọng với người Đức.

Vì tất cả những lý do trên, quyết tâm của thầy và trò huấn luyện viên Tuchel khi hành quân sang Tây Ban Nha đá trận bán kết lượt về với Real Madrid là rất lớn. Họ muốn đánh bại chủ nhà nhằm đoạt tấm vé tới Wembley vào tháng Sáu tới để tạo nên trận chung kết nội bộ với đội bóng vùng Ruhr. 

Do Kim Min-jae mắc lỗi dẫn tới cả hai bàn thua của Hùm xám hồi tuần trước, nên anh bị cất lên băng ghế dự bị ở trận đấu rạng sáng nay. Thay vào đó, Matthijs de Ligt xuất phát ngay từ đầu bên cạnh Eric Dier ở trung tâm hàng thủ. Trên hàng công, Harry Kane vẫn chơi cao nhất, phía dưới là bộ ba Jamal Musiala, Serge Gnabry và Leroy Sane. 

  • Ancelotti đáp trả Bayern, tố Kimmich ăn vạ

  • Người thắng kẻ thua sau trận Real 2-1 Bayern Munich

Bayern nhập cuộc chậm rãi và chắc chắn. Họ suýt chút nữa có bàn mở tỷ số ở phút thứ 28 nếu như pha xoay người đứt điểm của Kane không bị Andriy Lunin cản phá. Tới phút thứ 68, Alphonso Davies - người vào thay Gnabry bị chấn thương từ phút 27 bất ngờ khai thông thế bế tắc của trận đấu. 

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận thua ngược Real - ảnh 1

 Huấn luyện viên và cầu thủ Bayern chất vấn trọng tài ở cuối trận. 

Lúc này, lợi thế nghiêng về đại diện nước Đức, và huấn luyện viên Tuchel bắt đầu xoay sang hàng thủ 5 người, thậm chí về cuối trận ông còn rút cả Kane và Musiala ra sân. Nhưng rồi điều không ngờ nhất đã đến, họ để cho Joselu bên phía chủ nhà ghi liền hai bàn ở phút thứ 88 và 90+1. 

Thất bại 1-2 ở lượt về, Bayern dừng bước tại bán kết với tỷ số chung cuộc 3-4. Sau đây là những cái tên bên phía đội khách được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất vào rạng sáng nay. 

Được ông thầy của mình tin tưởng giao cho một suất đá chính trong một trận đấu cực kỳ quan trọng như bán kết Champions League, cầu thủ trẻ này không khiến mọi người phải thất vọng. Anh chính là người chơi tốt nhất trong số các cầu thủ của Hùm xám xứ Bavaria. Mạnh mẽ trong tắc bóng và thông minh khi thực hiện những đường chuyền. Đó là tất cả những gì để mô tả về màn trình diễn của Pavlovic. 

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận thua ngược Real - ảnh 2

 Pavlovic chơi cực hay trước Real. 

Bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị, và chỉ được tung vào sân nhờ một sự cố bất đắc dĩ, nhưng ngôi sao người Canada vẫn kịp để lại dấu ấn cực lớn. Không chỉ tự điền tên mình lên bảng tỷ số, anh còn hoạt động rất tốt ở hành lang cánh trái. Đáng tiếc là Bayern Munich đã không thể đi tiếp vào chung kết. 

Nếu như không có sai lầm tai hại trong bàn thua đầu tiên của đội, Neuer đã được xem là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trận đấu. Trước đó, anh có một số tình huống cứu thua vô cùng xuất sắc để ngăn cản các chân sút bên phía Real ghi bàn. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 12:07 09/05/2024