Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cầu thủ MU có động thái gây tò mò

Chính trị 15/04/2024 - 02:39

Amad Diallo hành động khó hiểu sau trận hòa 2-2 của MU với Bournemouth ở vòng 32 Premier League tối 13/4 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ MU có động thái gây tò mò - ảnh 1

Động thái của Amad giữa lùm xùm của Garnacho và HLV Ten Hag.

Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ bức ảnh đang vỗ tay kèm biểu tượng cảm xúc có khóa kéo ở miệng.

"Dường như có điều gì đó bất ổn ở MU", Daily Mail đặt nghi vấn về dòng trạng thái của sao trẻ MU.

Trước đó một tháng, Amad ẩn mọi bài đăng về MU. Ở tài khoản X (Twitter), tuyển thủ Bờ Biển Ngà còn cập nhật dòng tiểu sử: "Mọi thứ rồi sẽ kết thúc". Sau cùng, Amad giải thích ngừng hoạt động mạng xã hội để tập trung vào tháng ăn chay Ramadan.

Tuy nhiên, động thái của Amad khiến giới mộ điệu không khỏi tò mò đặt trong hoàn cảnh nhạy cảm, khi Alejandro Garnacho và HLV Erik ten Hag được cho là xảy ra vụ lùm xùm không đáng có.

Trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth, HLV Ten Hag nói: "MU cần sự thay đổi ở cánh phải. Garnacho mới chi trở lại tập luyện vào một ngày trước trận đấu diễn ra. Tôi cần một nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố lại vị trí ấy".

Ngay lập tức, Garnacho đáp trả bằng việc bấm thích hai bài đăng có nội dung chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan vì thay mình ra sớm.

Garnacho rõ ràng không vui sau khi được thay thế bởi Amad. Cầu thủ người Argentina cũng bày tỏ sự thất vọng khi đăng lên trang cá nhân tấm hình anh đứng trên sân với gương mặt cúi gằm cùng biểu tượng cảm xúc bất ngờ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.