Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cardinale làm rõ tình hình của Milan

Thể thao 24/04/2024 - 01:42

Nói chuyện với Il Sole 24 Ore, chủ tịch của AC Milan đã nêu ra kế hoạch dài hạn cho đội bóng.

Chủ sở hữu AC Milan Gerry Cardinale nhắc lại tham vọng dẫn dắt câu lạc bộ và giải thích về quyền sở hữu trong bối cảnh có nhiều nghi ngờ.

Tháng trước, các văn phòng của Rossoneri đã bị cảnh sát kinh tế Ý 'hỏi thăm' như một phần của cuộc điều tra về việc bán câu lạc bộ từ Elliott Management cho RedBird vào tháng 8 năm 2022, với lo ngại rằng Elliott vẫn nắm quyền kiểm soát bất chấp thỏa thuận tiếp quản đã có hiệu lực.

Cả Elliott và RedBird đều phủ nhận các cáo buộc, khẳng định rằng Milan đã đổi chủ sau thương vụ trị giá 1,2 tỷ euro. Trong khi đó, Rossoneri đang cố gắng đẩy nhanh dự án sân vận động mới của họ, nằm ở khu vực San Donato.

  • Milan vạch sẵn phương án thay thế Pioli

  • 2 đại diện thành Milan muốn có cầu thủ 20 triệu euro

Cardinale làm rõ tình hình của Milan - ảnh 1

 Cardinale khẳng định việc mua bán hoàn toàn minh bạch.

Nói chuyện với Il Sole 24 Ore thông qua TMW, Cardinale lần đầu tiên nhấn mạnh kế hoạch tăng tính cạnh tranh cho AC Milan:

“Tôi mới đến và không có ý định bán Milan. Mục tiêu của tôi là cùng nhau xây dựng một hiện thực vững chắc và thành công. Tự chủ về tài chính là điều kiện cần thiết để giành chiến thắng trong mọi giải đấu.

Milan có lợi nhuận vượt trội để tăng trưởng và đầu tư cho đội hình.”

Cardinale sau đó đã thảo luận về tình hình liên quan đến quyền sở hữu Milan, lưu ý rằng RedBird của ông đã sở hữu hoàn toàn câu lạc bộ mặc dù bị cáo buộc có liên kết với Elliott:

“Với sự quan tâm mà tôi nhận thấy đối với quyền sở hữu của chúng tôi, tôi muốn làm rõ sự thật., 0,07% còn lại thuộc về một nhà đầu tư cá nhân người Ý là fan lâu năm của câu lạc bộ.

Tôi cũng đã yêu cầu New York Yankees nắm giữ một lượng nhỏ cổ phần thiểu số cùng với RedBird như một phần trong khoản đầu tư tổng thể của chúng tôi, dựa trên mối quan hệ đối tác bền chặt mà tôi đã có trong 25 năm.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:23 22/04/2024