Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Xã hội 18/04/2024 - 12:23

Trong căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều, đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp và xa hoa. Phòng thay đồ rộng lớn và loạt túi xách hàng hiệu của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương bỗng trở thành cái tên được quan tâm trên mạng xã hội.

Nhắc đến Đào Lan Phương, không ít người nhớ về hình ảnh một cựu người mẫu xinh đẹp, tài năng từng khuynh đảo sàn catwalk Việt Nam. Sinh năm 1983, Đào Lan Phương ghi dấu ấn với nhan sắc mặn mà, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng thần thái cuốn hút.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 1 Căn phòng sang chảnh của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Năm 2021, Đào Lan Phương bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi kết hôn với Sammy Hoàng - con trai của tỷ phú Hoàng Kiều. Sau đám cưới, cô chính thức rút lui khỏi showbiz, tập trung cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh.

Hiện tại, Đào Lan Phương và gia đình đang sinh sống tại một biệt thự triệu đô ở khu Westlake Village, California, Mỹ. Căn biệt thự rộng lớn, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và xa hoa.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 2 Cuộc sống xa hoa tại Mỹ của Đào Lan Phương.

Nhà của Lan Phương được decor bằng màu trắng, sang trọng đậm chất tinh tế. Mỗi dịp lễ, phòng khách của gia đình cô đều được trang trí theo chủ đề, tạo một không gian ấm áp và phong cách.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 3 Đào Lan Phương có vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ 2 con.

Căn biệt thự mà cựu người mẫu đang sống có view nhìn thẳng ra hồ nước, cây xanh phủ xanh vô cùng tươi mát. Lan Phương thường share ảnh check-in ở trước nhà, tạo cảm giác như đang chill tại resort xịn xò chứ không phải ngôi nhà. Cô thường thả dáng ở khu vực trước nhà đối diện hồ, nằm trong khu vực riêng biệt dành cho giới siêu giàu.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 4 Người đẹp thả dáng.

Mỗi góc trong căn biệt thự đều được bài trí tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp của Đào Lan Phương. Từ khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến khu vườn bên ngoài đều mang đến cảm giác choáng ngợp bởi sự sang trọng và tiện nghi.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 5 Người đẹp cuốn chả giò tại nhà.

Trong các bức ảnh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thường "lên sóng" với tư cách "nữ hoàng nhà bếp", và phòng ăn được design theo phong cách cổ điển, đem lại cái nhìn hoàn hảo về cuộc sống gia đình.

Cái phòng mà Lan Phương thích nhất chính là cái phòng trưng bày túi hiệu sang chảnh, nơi cô trưng bày những em túi xách hàng hiệu đắt tiền mà cô sưu tầm. Nàng mẫu sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu "khủng" với đủ mọi thương hiệu nổi tiếng thế giới. Căn phòng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi trưng bày không khác gì một cửa hàng túi hiệu đắt đỏ.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 6 Căn phòng toàn túi hiệu gây choáng.

Trên trang cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Có thể thấy, cô đang tận hưởng một cuộc sống đầy đủ, sung túc và viên mãn bên gia đình.