Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh 3 chiếc váy cưới hàng trăm triệu của bà xã TiTi (HKT) trong hôn lễ xa hoa

Giải trí 24/04/2024 - 22:30

Được biết, chiếc váy cưới là do một người bạn thân của vợ TiTi tặng.

Tối 23/4, hôn lễ giữa TiTi (HKT) và vợ là Nhung Babie đã diễn ra tại một trong những trung tâm tiệc cưới hoành tráng nhất nhì TP.HCM.

Mới đây, những hình ảnh cận cảnh chiếc váy cưới bà xã TiTi diện trong hôn lễ tối 23/4 đã được tung ra. Được biết, chiếc váy cưới này là NTK Kim Anh - bạn thân cô dâu đặc biệt thiết kế dành tặng bạn trong ngày trọng đại.

Cận cảnh 3 chiếc váy cưới hàng trăm triệu của bà xã TiTi (HKT) trong hôn lễ xa hoa - ảnh 1 Cận cảnh 3 chiếc váy cưới hàng trăm triệu của bà xã TiTi (HKT) trong hôn lễ xa hoa - ảnh 2

Để tặng cho bạn thân thiết của mình kỷ vật trong đám cưới, NTK Kim Anh thiết kế 3 bộ váy cưới dành riêng cho Nhung Babie. Với tổng giá trị cho 3 chiếc váy là 350 triệu đồng.

Thiết kế váy cưới của bà xã TiTi được lấy ý tưởng từ chính lời bài hát "Hành trình yêu em" mà nam ca sĩ thể hiện dành tặng vợ trong hôn lễ.

Cận cảnh 3 chiếc váy cưới hàng trăm triệu của bà xã TiTi (HKT) trong hôn lễ xa hoa - ảnh 3

Cận cảnh 3 chiếc váy cưới hàng trăm triệu của bà xã TiTi (HKT) trong hôn lễ xa hoa - ảnh 4

Cận cảnh 3 chiếc váy cưới hàng trăm triệu của bà xã TiTi (HKT) trong hôn lễ xa hoa - ảnh 5

Vào hôm 20/4 vừa qua, ca sĩ và vợ đã tổ chức một hôn lễ tại Cần Thơ. Đây là hôn lễ được tổ chức tại quê nhà của cô dâu chú rể.

TiTi (HKT) và vợ đã có 3 năm yêu nhau trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Trước đó, TiTi đã trải qua một cuộc hôn nhân và có nhóc tỳ đầu lòng 9 tuổi.