Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cận ảnh gương mặt "đẹp không tỳ vết" của Địch Lệ Nhiệt Ba qua ảnh chưa chỉnh sửa

Phái đẹp 10/05/2024 - 07:25

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ.

Một trong những yếu tố giúp tên tuổi của nàng mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng phủ sóng chính là vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút khó có thể rời mắt. Cũng vì vẻ đẹp kinh diễm, đài cát mà ngoài phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là "công chúa" của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba "gây bão" với loạt ảnh cận mặt qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa. Người đẹp Tân Cương được nhận xét là có vẻ đẹp trong trẻo nhưng không kém phần quyến rũ với vóc dáng thanh mảnh cùng đường nét trên gương mặt sắc sảo. Vì vậy, nhiều người nhận xét rằng mỹ nhân Hoa ngữ này thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" trên trang bìa của nhiều tạp chí lớn.

Cận ảnh gương mặt 'đẹp không tỳ vết' của Địch Lệ Nhiệt Ba qua ảnh chưa chỉnh sửa - ảnh 1 Cận ảnh gương mặt 'đẹp không tỳ vết' của Địch Lệ Nhiệt Ba qua ảnh chưa chỉnh sửa - ảnh 2

Trước đó, những khuyết điểm trên gương mặt của mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Một số người cho rằng, những hình ảnh “kém sắc” của Địch Lệ Nhiệt Ba được chụp trong điều kiện không đủ ánh sáng và nhìn cận. Ngoài ra với lịch trình dày đặc, nữ diễn viên hẳn đã không có thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc nhan sắc.

Ngoài ra, một bộ phận khác lại cho rằng, tổng thể của sao nữ Cbiz này chỉ đẹp khi qua các lớp trang điểm đậm. Dù có khuyết điểm làn da nhưng so về các ưu điểm khác như mũi cao, đôi chân dài thẳng tắp thì nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thuộc hàng mỹ nhân.

Cận ảnh gương mặt 'đẹp không tỳ vết' của Địch Lệ Nhiệt Ba qua ảnh chưa chỉnh sửa - ảnh 3 Cận ảnh gương mặt 'đẹp không tỳ vết' của Địch Lệ Nhiệt Ba qua ảnh chưa chỉnh sửa - ảnh 4

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" của làng giải trí Hoa ngữ khi có thể "cân" nhiều phong cách, biến hóa sáng tạo trên thảm đỏ.

Giới truyền thông Hoa ngữ nhận định, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao Trung Quốc có khả năng kế thừa ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng. Trong những năm gần đây, ngoài việc tỏa sáng trên thảm đỏ Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện thời trang quốc tế.

Cận ảnh gương mặt 'đẹp không tỳ vết' của Địch Lệ Nhiệt Ba qua ảnh chưa chỉnh sửa - ảnh 5

Năm 2023, cô lọt vào danh sách 500 biểu tượng thời trang toàn cầu trong năm của tạp chí thời trang The Business of Fashion. Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách. Vẻ ngoài xinh đẹp và sự biến hóa đa dạng trên thảm đỏ được xem là điểm mạnh của mỹ nhân 9X.