Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

CAHN sa sút, HLV Kiatisuk đòi xây dựng 2 đội hình

Thể thao 10/05/2024 - 14:43

HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng CLB CAHN nên có lực lượng đủ dày để xây dựng ít nhất 2 đội hình chất lượng.

Trở lại sau giai đoạn V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á, CLB CAHN đang thật sự gặp rắc rối khi để thua 2 trận liên tiếp trước Nam Định và Quảng Nam, qua đó khiến ước mơ giành danh hiệu của họ ngày càng trở nên xa vời.

Trong bối cảnh đại diện Thủ đô còn tham dự Cúp các CLB Đông Nam Á mùa sau, rõ ràng người hâm mộ càng có lý do để nghi ngờ về khả năng cạnh tranh của thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang, đặc biệt với tình hình lực lượng hiện tại.

CAHN sa sút, HLV Kiatisuk đòi xây dựng 2 đội hình - ảnh 1

HLV Kiatisuk cho rằng CAHN cần phải tăng cường thêm nhân sự nếu muốn đua tranh ở nhiều giải đấu. Ảnh: CLB CAHN. 

  • Thua Thể Công Viettel, HLV Nhật Bản chỉ rõ vấn đề của Hà Nội FC

  • Vòng 17 V-League: HAGL thăng hoa; Nhà vua mới lộ diện

Đáp lại, chiến lược gia người Thái Lan có những chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Là đại diện của Việt Nam ở giải Đông Nam Á, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu thật tốt. Chúng tôi sẽ sớm có sự chuẩn bị và đặt sự kỳ vọng vào giải đấu này. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và nó sẽ mang lại lợi ích lớn cho sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á.

Đương nhiên, chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng. Các đội bóng dự giải đấu này đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng, đặc biệt là Buriram United. CLB Công an Hà Nội vẫn có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng như vậy là chưa đủ. ".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 09:34 10/05/2024