Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi

Phái đẹp 24/04/2024 - 00:59

Lễ cưới của Titi và Tuyết Nhung diễn ra vào tối 23/4 tại TP.HCM. Các thành viên nhóm HKT và nhiều nghệ sĩ đến chúc phúc cho nam ca sĩ.

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 1

Tối 23/4, lễ cưới của Phạm Linh Phương (Titi) và Tuyết Nhung diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP.HCM. Không gian lễ cưới được trang hoàng tinh tế với nhiều hoa tươi cùng bộ ảnh ghi dấu hành trình gắn bó của cả hai. Trong ngày đặc biệt, cô dâu chọn mẫu đầm cưới lộng lẫy. Titi lịch lãm trong bộ vest tối màu.

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 2

Ngày vui của bộ đôi có sự hiện diện của người thân hai bên, bạn bè và đồng nghiệp. Trước đó, Titi và Tuyết Nhung tổ chức lễ vu quy tại tư gia của cô dâu ở Cần Thơ. Vợ chồng ca sĩ trải qua 3 năm gắn bó, hẹn hò kín tiếng.

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 3

Các cựu thành viên của nhóm HKT gồm Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng hội ngộ trong ngày cưới của Titi. Khoảnh khắc bộ ba chung khung hình trở nên viral trên mạng xã hội. Nhiều năm trước, khi HKT tan rã, ba ca sĩ vướng tin đồn bất hòa. Tuy nhiên, tại lễ cưới của Lý Tuấn Kiệt vào năm 2022, Titi đã đến chúc phúc. Trong ngày vu quy của Titi ở Cần Thơ vào sáng 20/4, Lý Tuấn Kiệt cũng xuất hiện.

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 4

Cô dâu, chú rể rạng rỡ lưu lại những khoảnh khắc bên đồng nghiệp trong ngày cưới. Vợ của Titi năm nay 30 tuổi, hiện kinh doanh về mỹ phẩm. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Titi chăm cập nhật những hình ảnh bên vợ.

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 5 Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 6

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đến chúc mừng Titi. Cựu người mẫu Kim Cương diện đầm ôm sát, khoe khéo hình thể gợi cảm.

Các thành viên HKT hội ngộ trong lễ cưới Titi - ảnh 7
Toàn cảnh không gian lễ cưới của nam ca sĩ. Titi tên thật Phạm Linh Phương, sinh năm 1990, ra mắt cùng nhóm nhạc HKT vào năm 2005. Họ nổi tiếng một thời với phong cách được cho là kỳ quặc. Nhóm có những ca khúc khá nổi tiếng, được khán giả biết tới như Trú mưa, Vũ điệu HKT, Mặt trái của sự thật… Trước khi đến với Tuyết Nhung, Titi từng kết hôn. Anh và vợ cũ hiện có một người con 9 tuổi.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.