Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ca sĩ Tóc Tiên tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Bvlgari Studio ở Hàn Quốc

Thời trang 22/03/2024 - 15:10

Ngày 14/3 vừa qua, ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện tại sự kiện ra mắt Bvlgari Studio của thương hiệu kim hoàn Ý tại Hàn Quốc. Sự kiện thu hút sự quan tâm của truyền thông, công chúng khi quy tụ hàng loạt ngôi sao lớn và nhà sáng tạo đình đám khắp thế giới, trong đó có Đại sứ Bvlgari toàn cầu Lisa (Blackpink).

Ca sĩ Tóc Tiên tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Bvlgari Studio ở Hàn Quốc - ảnh 1 Ca sĩ Tóc Tiên tỏa sáng với trang sức Bvlgari thuộc BST B.zero1 tại Bvlgari Studio Launch Event tại Seoul (Hàn Quốc).

Bvlgari Studio được ra mắt như một không gian thỏa mãn sự sáng tạo không giới hạn và thử nghiệm đột phá cho những nhà sáng tạo đương đại với những tâm hồn bay bổng và đầy tài năng. Sự kiện Bvlgari Studio được tổ chức tại Théâtre des Lumières (Seoul, Hàn Quốc), quy tụ các nhà sáng tạo đầy cá tính (Antoni Tudisco, Anyma, Sadeck Berrahbah) và những tác phẩm nghệ thuật kết hợp cùng hãng trang sức xa xỉ Bvlgari.

Ca sĩ Tóc Tiên tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Bvlgari Studio ở Hàn Quốc - ảnh 2

Tóc Tiên – đại diện duy nhất của Việt Nam – gây ấn tượng tại sự kiện với thần thái sang trọng nhưng không kém phần cá tính, quyến rũ. Nữ ca sĩ diện trang phục với thiết kế cut-out độc đáo tôn lên đường cong và đôi chân dài quyến rũ. Điểm nhấn cho lần xuất hiện này chính là những món trang sức tinh xảo được Tóc Tiên lựa chọn đến từ BST B.zero1 tôn lên vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Thời trang