Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ca sĩ Kendji Girac bị thương nặng vì trúng đạn

Phái đẹp 22/04/2024 - 22:31

Quán quân The Voice Pháp Kendji Girac đã qua cơn nguy kịch sau khi trúng đạn ở ngực, nhưng vết thương khá nặng.

Hôm 22/4, tờ Le Parisien của Pháp đưa tin Kendji Girac - quán quân The Voice Pháp 2014 - bị trúng đạn ở ngực khi đang cắm trại tại Biscarrosse, Landes vào rạng sáng cùng ngày.

Vết thương chảy nhiều máu nhưng Girac vẫn tỉnh táo. Sau đó anh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Bordeaux (Gironde). Theo cập nhật mới nhất, Girac đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi kỹ vì vết thương khá nặng.

Báo cáo của cảnh sát cho biết: "Trong lúc đang ở trại du lịch, Kendji Girac bất ngờ bị thương do một khẩu súng. Chúng tôi nhận tin vào lúc 5h30 và khi đến nơi, khoảng 20 người từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào".

Girac nói với cảnh sát vụ tai nạn là hậu quả của việc anh xử lý vũ khí sai cách. Nam ca sĩ khai mua đạn ở chợ trời vào một ngày trước. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Ca sĩ Kendji Girac bị thương nặng vì trúng đạn - ảnh 1

Kendji Girac khai bị thương do sử dụng súng sai cách. Ảnh: leparisien.

Kendji Girac, 27 tuổi, đến từ tỉnh Dordogne của Pháp. Anh được nhiều người biết đến khi đăng video cover bản hit Bella của Maître Gims trên YouTube vào năm 2013. Một năm sau, anh thử sức ở The Voice Pháp và giành chiến thắng. Một số ca khúc của anh giữ ngôi vương bảng xếp hạng ở Pháp, Bỉ và các nước châu Âu.

Tính đến nay, nam ca sĩ bán được hàng triệu bản thu nhờ các hit Color GitanoAndalouse. Ngoài album thứ 5 phát hành hồi 2022 mang tên L’école de la vie ((The School of Life), Girac còn tham gia chuyến lưu diễn Enfoirés cùng nhiều ngôi sao của làng nhạc Pháp như Vianney, Florent Pagny.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.