Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ca khúc 8 năm trước của Sơn Tùng được vang lên tại SVĐ ở Tây Ban Nha

Giải trí 23/04/2024 - 20:29

Người hâm mộ vô cùng tự hào khi âm nhạc của Sơn Tùng được vang lên tại một sự kiện tầm quốc tế.

Vừa qua, vận động viên Đỗ Kim Phúc đến từ Việt Nam đã có phần biểu diễn tại SVĐ Mendizorroza (Tây Ban Nha) trong trận đấu giữa hai CLB Deportivo Alaves và Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 22/4, thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Ca khúc 8 năm trước của Sơn Tùng được vang lên tại SVĐ ở Tây Ban Nha - ảnh 1

Ca khúc của Sơn Tùng vang lên tại SVĐ ở Tây Ban Nha

Đáng chú ý, trong phần trình diễn của mình, vận động viên Đỗ Kim Phúc đã hóa thân thành người nông dân đậm chất Việt Nam, tiến ra sân biểu diễn trên nền nhạc Tiến lên Việt Nam ơi - một ca khúc của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng tự hào.

Trên kênh TikTok cá nhân, Đỗ Kim Phúc cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi tổng duyệt làm quen sân trước buổi biểu diễn một ngày. Chàng trai trẻ không giấu được sự hào hứng khi biết ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi của Sơn Tùng sẽ được vang lên ngay tại SVĐ ở Tây Ban Nha, trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả: "Lúc mà tiếng nhạc vang lên thì thật sự mình đã nổi da gà mọi người ạ. Đây là một cảm xúc rất là tuyệt vời và hạnh phúc mọi người ơi"

Cộng đồng fan của Sơn Tùng cũng đã liên tục chia sẻ khoảnh khắc ca khúc Tiến lên Việt Nam của thần tượng được vang lên trong phần biểu diễn của Đỗ Kim Phúc khắp mạng xã hội. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự tự hào khi âm nhạc của Việt Nam được vang lên tại một sự kiện quốc tế cũng như nức lòng trước phần biểu diễn trên cả tuyệt vời của vận động viên trẻ Đỗ Kim Phúc.

Sơn Tùng có MV thứ 5 đạt 200 triệu view trong sự nghiệp

Gần đây, những sản phẩm âm nhạc cũ của Sơn Tùng liên tục tạo ra những thành tích khá ấn tượng cho nam ca sĩ. Nếu như cách đây không lâu, Nơi này có anh trở thành MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng thì mới đây, nam ca sĩ tiếp tục "đút túi" sản phẩm âm nhạc thứ 5 đạt con số 200 triệu lượt xem với MV Muộn rồi mà sao còn.

Cụ thể, Muộn rồi mà sao còn được Sơn Tùng phát hành MV chính thức vào tháng 4/2021, sau gần 3 năm "lên sóng", tối ngày 10/4/2024, sản phẩm âm nhạc này đã cán mốc con số 200 triệu lượt xem tròn trĩnh trên nền tảng Youtube, giúp số lượng MV đạt 200 triệu view của Sơn Tùng được nâng lên con số 5. 

Trước đó, 4 MV đã từng chạm mốc 200 triệu view trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng lần lượt gọi tên: Lạc trôi (267 triệu view), Nơi này có anh (352 triệu view), Hãy trao cho anh (282 triệu view), Chúng ta không thuộc về nhau (216 triệu view). Và mới đây nhất, Muộn rồi mà sao còn đã chính thức "gia nhập" BST những MV 200 triệu view đầy ấn tượng.