Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BYD ''nhá hàng'' bán tải hybrid, dự kiến ra mắt trong tuần này

Phái đẹp 23/04/2024 - 20:13

Theo nhiều nguồn tin, BYD sẽ tập trung phân phối mẫu xe này tại Australia, Nam Phi, New Zealand và các nước Đông Nam Á, có thể bao gồm Việt Nam.

BYD ''nhá hàng'' bán tải hybrid, dự kiến ra mắt trong tuần này - ảnh 1

BYD Shark sắp ra mắt. Ảnh: BYD.

Trang chủ của BYD vừa đăng hình ảnh thông báo ra mắt BYD Shark, bán tải chạy điện đầu tiên của hãng trong tuần này. Theo CarnewsChina, áp phích quảng cáo với dòng chữ "coming soon" bằng tiếng Anh cho thấy đây sẽ là sản phẩm dành cho thị trường nước ngoài.

Theo kế hoạch, BYD Shark sẽ được giới thiệu đến người dùng tại Triễn lãm Ôtô Bắc Kinh 2024 vào ngày 25/4. Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của chiếc bán tải này ngoài đời cũng được bắt gặp tại Mexico

Vẻ ngoài của BYD Shark lấy cảm hứng từ Ford Ranger và Ford F-150 Lightning. Đầu xe được thiết kế góc cạnh với cặp đèn LED hình chữ C cùng logo cỡ lớn được đặt ở giữa.

BYD ''nhá hàng'' bán tải hybrid, dự kiến ra mắt trong tuần này - ảnh 2

BYD Shark. Ảnh: AutoDinamico.

BYD Shark sử dụng khung gầm kiểu DMO tương tự chiếc off-road Fang Cheng Bao Bao 5. Theo nhà sản xuất, DMO là nền tảng được thiết kế riêng cho những chiếc xe sạc điện (PHEV) nhằm hỗ trợ khả năng chạy địa hình.

Xe được trang bị hệ dẫn động điện 4 bánh, giúp điều chỉnh cũng như phân bổ mô men xoắn đều từ trước ra sau một cách linh hoạt.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về động cơ được sử dụng song song với động cơ điện trong hệ thống hybrid của chiếc BYD Shark. Tuy nhiên CarnewsChina dự đoán bán tải BYD sẽ được trang bị hệ truyền động DM-i Plug-in Hybrid, là sự kết hợp của loại động cơ xăng 1.5 turbo với 2 mô tơ điện phía trước và phía sau.

BYD ''nhá hàng'' bán tải hybrid, dự kiến ra mắt trong tuần này - ảnh 3 BYD ''nhá hàng'' bán tải hybrid, dự kiến ra mắt trong tuần này - ảnh 4

Nội thất của BYD Shark. Ảnh: CarnewsChina.

BYD Shark có khả năng di chuyển 1.200 km sau mỗi lần sạc. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp khoảng 7,8 lít/100km.

Nội thất của chiếc bán tải này cũng tương tự người anh em Bao 5 với bảng táp lô tích hợp bảng kỹ thuật số. Màn hình giải trí được đặt nổi ở trung tâm. BYD hiện vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức cho BYD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.