Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Boruto dường như xác nhận sự trở lại của Kurama?

Game 23/03/2024 - 08:36

Himawari là con gái của Uzumaki Naruto nên có thể cô đã kế thừa sức mạnh vĩ thú từ cha của mình.

Boruto dường như xác nhận sự trở lại của Kurama? - ảnh 1

Manga Boruto: Two Blue Vortex đã mang đến 1 thông tin thú vị khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích. Trong chương 8 ra mắt tháng này, có rất nhiều tiết lộ hấp dẫn được tung ra. Tin tức lớn nhất là khả năng trở lại của cửu vĩ Kurama, con cáo có vẻ như có mối liên hệ với Himawari - con gái Naruto.

Cuộc săn của Jura nhắm vào Uzumaki Naruto

Boruto dường như xác nhận sự trở lại của Kurama? - ảnh 2

Jura, một bản sao của Shinju (Thần thụ) có một kế hoạch vô cùng nham hiểm, hắn đã để mắt tới Naruto kể từ đầu "Boruto: Two Blue Vortex". Nhiệm vụ của hắn ta và những người nhân bản khác khá đặc biệt, họ có những mục tiêu cụ thể dựa trên người đã tạo ra charka cho họ.

Hiện tại, Jura và Hidari (bản sao của Sasuke) tới Làng Lá để truy tìm tung tích Naruto. Mọi thứ trở nên thú vị khi Jura cảm nhận được chakra của Kurama ở đó, điều này khiến mọi người bối rối. Bởi vì Naruto đang bị nhốt ở một chiều không gian khác và kể từ cuộc chiến chống lại Isshiki, Kurama đã không còn nữa.

Kurama trở về thông qua Himawari?

Boruto dường như xác nhận sự trở lại của Kurama? - ảnh 3

Boruto: Two Blue Vortex chương 8 đưa ra 1 tiết lộ chấn động, hóa ra Himawari có thể đã thừa hưởng sức mạnh của vĩ thú. Ngay cả Daemon, một nhân vật có siêu năng lực, cũng đã đưa ra những gợi ý rằng Himawari rất đặc biệt. Bây giờ, có vẻ như cô ấy có thể là người mang sức mạnh mới của Kurama.

Vẫn chưa rõ đó là Kurama hay chỉ là phiên bản mới của vĩ thú cùng với Himawari, nhưng có một điều chắc chắn: cô ấy có tiềm năng to lớn. Hãy tưởng tượng xem, Himawari với sức mạnh của vĩ thú phải đối mặt với những kẻ phản diện nặng ký như Jura và Hidari.

Điều tò mò bây giờ là mọi người muốn biết hình thức mới này của Kurama sẽ phát triển như thế nào trong Himawari. Hay điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của cô cũng như vũ trụ Boruto. Liệu cô ấy có thể sử dụng tối đa những sức mạnh này không? Hãy đợi thời gian trả lời, nhưng có một điều chắc chắn: sự trở lại của Kurama, bằng cách này hay cách khác, hứa hẹn sẽ thay đổi mọi thứ và mọi người.


https://gamek.vn/boruto-duong-nhu-xac-nhan-su-tro-lai-cua-kurama-178240322103023635.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link