Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn

Giải trí 08/05/2024 - 02:52

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn là Nhung Kate đã có nhiều đồng điệu với anh về tư duy lẫn sở thích.

Sau nhiều mối tình với các bóng hồng nổi tiếng, Johnny Trí Nguyễn đã quyết gắng bó với Nhung Kate. Mĩ nhân này tên là Dương Hồng Nhung, sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vào năm 2009, cô đoạt Huy chương Vàng hội diễn phong trào Vì môi trường thế giới, Huy chương Vàng Hội diễn không chuyên toàn quốc Lực lượng vũ trang nhân dân và giải Nhất cuộc thi Vietnam super star Contest.

Đến năm 2010, Nhung Kate tiếp tục đạt giải Nhất cuộc thi Diễn viên Điện ảnh truyền hình Việt Nam lần thứ nhất với vai Thảo trong phim Bà nội không ăn pizza. Sau đó, cô được giao vai Tú trong series phim Cảnh sát hình sự: Mặt nạ hoàn hảo. Người đẹp trở thành gương mặt diễn viên quen thuộc và ấn tượng với khán giả. Đỉnh cao của sự nghiệp là Nhung Kate góp mặt trong phim điện ảnh Cô hầu gái. Nữ diễn viên nhận giải thưởng đầu tiên tại Liên hoan phim Los Angeles cho "Giải thưởng đặc biệt về diễn xuất" và đề cử cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện tại LHP Việt Nam lần thứ 20.

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 1

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 2

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 3

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn.

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 4

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 5

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 6

Bóng hồng bên Johnny Trí Nguyễn hơn một thập kỉ: Xinh đẹp và tài năng, mê mô tô phân khối lớn - ảnh 7

Nhung Kate không chỉ xinh đẹp mà còn có nhiều điều đồng điệu với Johnny Trí Nguyễn.

Bên cạnh diễn xuất, Nhung Kate còn có niềm đam mê khá nam tính với võ thuật và xe motor phân khối lớn. Đây chính lf điểm đã đưa Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đến với nhau và gắn bó tới tận bây giờ dù không đám cưới. Họ yêu nhau tận 4 năm, Johnny Trí Nguyễn mới công khai tình yêu với Nhung Kate. Tính đến thời điểm hiện tại, hai người đã ở bên nhau được 12 năm.

Trong một buổi trả lời báo chí, Johnny Trí Nguyễn đã không ngần ngại bày tỏ, hạnh phúc không nhất thiết là phải đi tới hôn nhân mà chỉ cần được vui vẻ ở bên nhau. Với cặp đôi, kết hôn chỉ là thủ tục và hôn nhân chỉ là cách gọi tên. Thậm chí, cả Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đều không đặt nặng chuyện đồng điệu trong tình cảm, ai thích làm gì thì làm. Thỉnh thoảng cặp đôi đồng hành trên motor, rong ruổi qua các cung đường phượt khắp Đông Dương.