Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bom tấn thế giới mở lấy chủ đề về Terminator chuẩn bị ra mắt, hé lộ chi tiết khiến game thủ "run sợ"

Game 07/05/2024 - 03:09

Sẽ có khá nhiều thử thách cho các game thủ trong trò chơi thế giới mở mới này.

Các tựa game thế giới mở vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường làng game thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau thành công của Genshin Impact, Elden Ring, Baldur's Gate 3, hàng loạt các tựa game thế giới mở ra mắt và cũng gặt hái được vô số những đánh giá tích cực như trường hợp của Lies of P hay mới đây nhất là Stellar Blade. Trào lưu này có lẽ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ít nhất là ở thời điểm hiện tại khi mà tới đây thôi, một dự án game thế giới mở lấy chủ đề về Kẻ Hủy Diệt, Terminator đang dần dần thành hình. Nó mang tên Terminator: Survivors.

Bom tấn thế giới mở lấy chủ đề về Terminator chuẩn bị ra mắt, hé lộ chi tiết khiến game thủ

Được phát triển bởi Nacon, Terminator: Survivors lấy bối cảnh vào năm 2009 trước khi John Connor's Resistance xuất hiện. Trò chơi mang đến cho các game thủ một nhiệm vụ khó nhằn, đó là xây dựng lại tàn dư của nhân loại sau sự kiện thảm khốc trước đó và chắc chắn, đây là điều không hề dễ dàng trong bối cảnh liên tục bị săn đuổi bởi các cỗ máy của Skynet. Trong Terminator: Survivors, các game thủ sẽ phải cố gắng tìm kiếm tài nguyên, tạo liên minh đồng thời cân bằng các yếu tố chiến đấu cũng như hành động lén lút. Trò chơi cũng được xác nhận sẽ có cả hai chế độ solo lẫn co-op nhiều người.

Bom tấn thế giới mở lấy chủ đề về Terminator chuẩn bị ra mắt, hé lộ chi tiết khiến game thủ

Đặc biệt hơn, mới đây nhà phát triển còn hé lộ việc trò chơi sẽ có thêm một tính năng. Đó là tạo ra kẻ phản diện mang tên T-800, thứ sẽ hoạt động tương tự với Mr.X trong series Resident Evil. Hiểu theo một cách đơn giản, T-800 sẽ không ngừng truy đuổi người chơi, gieo rắc nỗi sợ hãi khi họ di chuyển và tấn công một cách đầy bất ngờ không theo quy luật và khó lòng khiến người chơi đề phòng trước. Theo các nhà phát triển, điều này phù hợp với cốt truyện cũng như sẽ góp phần khơi gợi không khí của các bộ phim Terminator quá nổi tiếng trogn quá khứ. Người chơi sẽ trải qua sự nguy hiểm và căng thẳng liên tục, giống như các nhân vật chính trong phim và đó cũng là những gì mà các nhà phát triển muốn thực hiện.

Bom tấn thế giới mở lấy chủ đề về Terminator chuẩn bị ra mắt, hé lộ chi tiết khiến game thủ

Bản thân thương hiệu Terminator cũng đã không ít lần trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều trò chơi điện tử trong quá khứ. Thành công thì ít nhưng thất bại thì nhiều vô kể. Hy vọng rằng Terminator: Survivors sẽ tạo nên sự khác biệt với phong cách thế giới của mình khi ra mắt vào ngày 24/10 tới đây.https://gamek.vn/bom-tan-the-gioi-mo-lay-chu-de-ve-terminator-chuan-bi-ra-mat-he-lo-chi-tiet-khien-game-thu-run-so-178240504103335642.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link