Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bố vợ quốc dân Độ Mixi gây sốt với màn ''tuyên bố chủ quyền'' con gái: ''Mua nhà cạnh nhà bố thì mới gả''

Tình yêu 23/04/2024 - 13:21

Dân tình cũng đặc biệt chú ý đến màn ''tuyên bố chủ quyền đầy hài hước của ''bố vợ quốc dân'' Độ Mixi: ''Anh nào muốn lấy con tôi thì phải mua nhà ngay cạnh tôi, chuyển về ở cạnh tôi, thì tôi sẽ gả con gái cho. Hàng ngày tôi còn sang xem sống như thế nào''.

Độ Mixi - streamer đình đám Việt Nam - một lần nữa khiến cộng đồng mạng "rần rần" khi chia sẻ niềm vui sắp đón con gái thứ 3. 

Vào tối 20/4, Độ Mixi đã thông báo với người hâm mộ rằng vợ Trang Mixi đang mang thai con gái thứ 3. Đây là tin vui tiếp theo sau 2 tháng trước khi Độ Mixi chia sẻ vợ mang thai con thứ 3, hóm hỉnh gọi con là "miệng ăn mới" của gia đình.

Bên cạnh đó, cư dân mạng thích thú khi thấy Độ Mixi yêu chiều con gái sắp ra đời hết mực: "Tôi háo hức mong ngày vợ sinh con ra, nó sẽ xinh đẹp như vợ tôi. Tôi sẽ ngắm nhìn nó lớn lên. Tôi sẽ cho nó chơi siêu nhân từ bé, lớn lên tôi sẽ dạy nó chơi CS:GO".

Bố vợ quốc dân Độ Mixi gây sốt với màn ''tuyên bố chủ quyền'' con gái: ''Mua nhà cạnh nhà bố thì mới gả'' - ảnh 1 Độ Mixi hào hứng vì sắp có con gái.

Bên cạnh đó, khi biết thông báo nhà chú Độ Mixi sắp có cô công chúa, nhiều anh em đã lao vô đặt gạch ứng tuyển hy vọng tương lai nhờ nhà vợ. Ngay lập tức, "bố vợ quốc dân" cũng nhanh chóng đưa ra yêu cầu tối thiểu là phải mua được nhà hàng xóm nhà bố để bố sang ngó mỗi ngày thì mới gả con cho.

Bố vợ quốc dân Độ Mixi gây sốt với màn ''tuyên bố chủ quyền'' con gái: ''Mua nhà cạnh nhà bố thì mới gả'' - ảnh 2 Gia đình hạnh phúc của Độ Mixi.

"Anh nào muốn lấy con tôi thì phải mua nhà ngay cạnh tôi, chuyển về ở cạnh tôi, thì tôi sẽ gả con gái cho. Hàng ngày tôi còn sang xem sống như thế nào".

Câu nói này khiến dân mạng sốt rần rần vì bố vợ hài hước quá.

Độ Mixi từng hứa nếu có một cô con gái, anh sẽ nghỉ phát trực tiếp trong 10 ngày để ăn mừng, và cũng vui rằng sẽ chuẩn bị mấy món ăn đêm để mời bạn bè đến chung vui.

Mọi người đã gửi đến Độ Mixi và Trang Mixi nhiều lời chúc mừng khi sắp được được chào đón thành viên mới ở gia đình.

Bố vợ quốc dân Độ Mixi gây sốt với màn ''tuyên bố chủ quyền'' con gái: ''Mua nhà cạnh nhà bố thì mới gả'' - ảnh 3 Gia đình Độ Mixi sắp có thêm thành viên mới.

Hôn nhân của Độ Mixi và Trang Mixi đã kéo dài được 10 năm kể từ khi họ kết hôn vào năm 2014, chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này đã được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là trong cộng đồng yêu mến các Streamer ở ​​Việt Nam. 

Độ Mixi, tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989 và quê ở Cao Bằng, là một Streamer nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được đánh giá là một trong "Tứ hoàng Streamer" cùng với Pew Pew, Xemesis và ViruSs. 

Kênh Youtube của Độ Mixi hiện có khoảng 7,4 triệu người đăng ký và anh cũng sở hữu các tài khoản mạng xã hội cá nhân với hàng triệu người theo dõi. 

Anh là một trong những Streamer được ngưỡng mộ với một cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt hậu và nhiệt tình, đồng thời anh cũng thường xuyên tham gia hoạt động thiện thiện.