Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường

Xe 23/04/2024 - 11:53

BMW Việt Nam hoàn thành chặng đường thứ 2 trong chuỗi hành trình BMW X-Venture - trải nghiệm các mẫu xe BMW mạnh mẽ trên các cung đường khám phá cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Hành trình BMW X-Venture do Thaco Auto và BMW tổ chức đã mang đến những trải nghiệm ngoài mong đợi cho các thành viên tham dự. Hoạt động này không chỉ tri ân khách hàng mà còn mang đến sân chơi nhiều ý nghĩa và gắn kết cộng đồng yêu mến thương hiệu BMW, đồng thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại các điểm đoàn xe dừng chân.

Chuyến hành trình BMW X-Venture Đà Nẵng - Măng Đen (Kon Tum) diễn ra vào 2 ngày 30/3 và 31/3 vừa qua đã ghi dấu nhiều xúc cảm của người tham gia khi chinh phục các cung đường đèo núi uốn lượn xuyên suốt hơn 300 km, mở ra các điểm đến hấp dẫn, khám phá vẻ đẹp Tây Nguyên đại ngàn. Sự giao thoa giữa thiên nhiên, núi rừng và những tiện nghi sang trọng, giữa cung đường hiểm trở và sự an toàn của dòng xe BMW X tạo nên nét đặc biệt của hành trình.

BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 1 BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 2

BMW X mang đến trải nghiệm đặc biệt trên những cung đường cảm xúc.

Bên cạnh cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội, sự nhanh nhạy của chân ga và tận hưởng cảm giác lái phấn khích đặc trưng của các mẫu xe BMW X, các thành viên trong đoàn hoàn toàn đắm chìm trong cảm xúc hạnh phúc, mãn nhãn khi cùng lăn bánh qua những cung đường đẹp như tranh vẽ, thảo nguyên xanh mát, đồi mây trùng điệp.

Trước đó, hành trình BMW X-Venture Hà Nội - Hà Giang vào ngày 16/3 và ngày 17/3 cũng mang đến nhiều cảm xúc khó tả. Trải qua 3 ngày đồng hành cùng nhau, các tay lái đam mê BMW đã mang về thật nhiều kỷ niệm quý giá.

BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 3 BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 4 BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 5

Đoàn xe nối đuôi nhau khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Chuyến khám phá mang đến trải nghiệm lái khác biệt trên các mẫu xe BMW X trứ danh, giúp người tham gia thong dong chinh phục những cung đèo quanh co, đầy thách thức nhưng chứa đựng vẻ đẹp nao lòng và đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ nơi địa đầu Tổ quốc. Đặc biệt, cung đường lăn bánh qua dốc Thẩm Mã, tới phố cổ Đồng Văn, thị trấn Yên Minh, ngắm dòng sông Nho Quế thơ mộng.

Không đơn thuần là chuyến đi trải nghiệm xe, BMW X-Venture còn chứa đựng những cảm xúc gắn kết ấm áp, yêu thương thông qua các hoạt động thiện nguyện như tặng hệ thống camera an ninh cho UBND xã Tả Phìn (huyện Đồng Văn, Hà Giang), trao quần áo, dụng cụ học tập cho các em nhỏ tại khu vực Tây Bắc. Những hoạt động nhân văn này đã giúp cho chuyến hành trình của các “Bimmer” trở nên ý nghĩa hơn.

BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 6 BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 7 BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 8 BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường - ảnh 9

BMW X-Venture ý nghĩa hơn với nhiều hoạt động thiện nguyện.

Có thể thấy, mỗi hành trình là một trải nghiệm đặc biệt, mang đến cho người tham gia những cảm xúc khó quên. Chặng tiếp theo của BMW X-Venture cung đường TP.HCM - Đà Lạt - Phan Thiết sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 3/5 đến ngày 5/5. Đây hứa hẹn là hành trình ấn tượng mà Thaco Auto và BMW mang đến cho cộng đồng yêu thích thương hiệu cũng như sản phẩm BMW tại Việt Nam.

Xe