Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47

Giải trí 25/03/2023 - 01:10

Chế độ ăn ngủ khoa học, phương pháp tập luyện hợp lý giúp Thư Kỳ giữ được vóc dáng cân đối và nhan sắc tươi trẻ, căng tràn sức sống ở tuổi tứ tuần.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 1 Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 2

Tham gia sự kiện thời trang tại đảo Hải Nam (Trung Quốc) ngày 21/3, Thư Kỳ gây chú ý với nét đẹp gợi cảm, sang trọng. Nhiều khán giả dành lời khen khi thấy nữ diễn viên có vóc dáng cân đối, vẻ trẻ trung, mặc được nhiều kiểu đồ ở tuổi 47. Trước việc ngoại hình nhận được sự quan tâm, Thư Kỳ đã chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc của mình trên trang cá nhân vào ngày 23/3.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 3 Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 4 Theo Thư Kỳ, phương châm duy trì ngoại hình thon gọn của cô là "không ngồi khi có thể đứng, không nằm khi có thể ngồi". Cô đến phòng tập gym 3 lần/tuần để có thân hình săn chắc, ít mỡ thừa. Ngôi sao sinh năm 1976 cho biết đặc biệt yêu thích các bài tập nhảy theo nhạc vì giúp giảm căng thẳng tốt nhất trong tập luyện. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chạy bộ, đánh cầu lông. Để có vóc dáng đẹp, Thư Kỳ cũng cố gắng nằm, ngồi và đi đúng tư thế.
Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 5 Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 6

Thư Kỳ chia sẻ cô không khắt khe trong việc ăn kiêng. Để có tâm trạng vui vẻ, sảng khoái, nữ diễn viên cho biết ăn tất cả thực phẩm nhưng chỉ với mức độ vừa phải. Vì vậy, cô lên thực đơn kỹ lưỡng cho bản thân mỗi ngày để đảm bảo nạp đủ dinh dưỡng, không thừa calo, hạn chế cảm giác thèm ăn và đói bụng.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 7

Theo người đẹp Nhiếp Ẩn Nương, cô thường ăn thịt, hải sản vào bữa trưa. Buổi tối, nữ diễn viên chỉ ăn cháo ngũ cốc nguyên hạt. Nếu phải thức khuya, cô chỉ ăn no khoảng 70% so với nhu cầu bình thường.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 8

Nữ diễn viên có thói quen nhai kỹ khi ăn để tốt cho tiêu hóa, tăng cảm giác nhanh no. Cô không uống nước có ga, sữa có đường mà thường dùng nước lọc. Thư Kỳ cũng hạn chế đồ dầu mỡ. Người đẹp ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, trái cây và cố gắng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 9 Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 10

Vài năm trở lại đây, tình trạng dị ứng của Thư Kỳ ngày càng nghiêm trọng. Vì vậy, cô đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc da. Nữ diễn viên dưỡng ẩm sâu toàn thân mỗi ngày. Theo Thư Kỳ, cô có 30 loại mặt nạ, 50 loại kem và 12 máy chuyên dụng dành riêng cho chăm sóc da mặt và môi. Khi không làm việc, người đẹp để mặt mộc cho da nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, Thư Kỳ cũng cố gắng ngủ đủ 8 tiếng hoặc ít nhất 5-6 tiếng/ngày. Theo cô, ngủ đủ giấc là yếu tố rất quan trọng để có làn da khỏe.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47 - ảnh 11

Ở tuổi 47, Thư Kỳ chia sẻ không sợ già, không sợ lão hóa bởi cô đang trải qua cuộc đời theo đúng quy luật tự nhiên. Dù vậy, người đẹp vẫn giữ thói quen sống lành mạnh để bản thân trẻ lâu, khỏe đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Cô cho rằng việc sống xanh, sống sạch chính là cách thể hiện tình yêu với bản thân, bày tỏ sự tôn trọng với người xung quanh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.