Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền "dựa hơi" 1 tài tử khác để tái xuất showbiz?

Công nghệ 20/04/2024 - 14:50

Truyền thông Hoa ngữ cho rằng Angelababy đã "nối lại tình xưa" với sao nam này.

Sự xuất hiện của Angelababy tại LHP Bắc Kinh vừa qua đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả. Dù vẫn xinh đẹp nhưng Angelababy vẫn gặp tranh cãi sau màn "cấm ngôn" nhiều tháng trời, khiến sự nghiệp tụt dốc. Thậm chí, truyền thông Hoa ngữ còn đặt ra giả thuyết việc nữ diễn viên đã có "chiến lược" mới để khôi phục sự nghiệp.

Cụ thể, một bài đăng trên Sohu nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Bài viết đề cập đến việc Angelababy đã có "đối tượng" mới, thậm chí bí mật yêu đương và kết hôn với tài tử này. Nhân vật mà Angelababy có mối quan hệ mờ ám được báo chí Hoa ngữ nhắc đến chính là Cổ Thiên Lạc.

Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền

Thông tin Angelababy bí mật qua lại với Cổ Thiên Lạc được Sohu đăng tải

Theo Sohu, Angelababy tìm đến Cổ Thiên Lạc với mục đích chính là sự nghiệp. Sau khi bị Cbiz ghẻ lạnh vì vụ hộp đêm Crazy Horse, nữ diễn viên đang tìm kiếm cơ hội khác cho mình, mà cụ thể ở đây là thị trường Hồng Kông (Trung Quốc). Cô và Cổ Thiên Lạc được đồn đoán là đã qua lại một thời gian, có mối quan hệ về công việc lẫn tình ái.

Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền

Sohu còn tiết lộ rằng vốn dĩ tại sự kiện LHP Bắc Kinh vừa qua, Angelababy phải đi cùng Cổ Thiên Lạc lên thảm đỏ và cả sân khấu trao giải. Thế nhưng để tránh gây chú ý, Cổ Thiên Lạc đã tách ra và để Angelababy đi sự kiện cùng Phùng Đức Luân.

Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền

Mối quan hệ của Cổ Thiên Lạc và Angelababy vốn dĩ đã rầm rộ từ năm 2021. Đó cũng là thời điểm giữa lúc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, ly hôn. Giới paparazzi khi ấy còn khẳng định Angelababy và Cổ Thiên Lạc có mối quan hệ hợp tác đằng sau. Nhà gái thời điểm đó đã lên tiếng phủ nhận, song tin tức mối quan hệ giữa cô và "Dương Quá" tiếp tục bị dấy lên thời gian gần đây.

Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền

Sự trở lại của Angelababy sau nhiều tháng bị "cấm sóng" khiến khán giả và truyền thông chú ý. Tuy đã được gỡ lệnh cấm nhưng Angelababy vẫn lao đao về sự nghiệp. Đến mức, nhiều fan của cô từng bình luận vào trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh, xin anh "giải cứu" vợ cũ nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.

Chính vì vậy, showbix xứ Cảng thơm nhiều khả năng là "cứu cánh" duy nhất hiện tại của nàng tiểu hoa 8X.

Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền
Bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi, Angelababy liền

Fan Angelababy để hàng nghìn bình luận cầu xin Huỳnh Hiểu Minh cứu sự nghiêp vợ cũ