Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị buộc tội nhưng không phản kháng, đây có thể là tuyển thủ đầu tiên trong nghi án tiêu cực của VCS

Game 23/03/2024 - 22:32

Đây có thể là tuyển thủ đầu tiên lộ diện trong nghi án của VCS.

Ở thời điểm hiện tại, đối với cộng đồng VCS thì mọi thứ vẫn còn vô cùng mù mờ. Bởi lẽ, không ai có thể dám chắc tuyển thủ mà họ vẫn ngày ngày ủng hộ, đội tuyển mà các fan đã dành trọn tình cảm có dính líu vào nghi án tiêu cực có lẽ là lớn nhất lịch sử LMHT Việt hay không. Chưa kể, như một số thông tin đã đưa trước đó, với việc nhiều đội bị điều tra, sẽ có thể lộ diện một danh sách rất lớn mà trong đó có nhiều cái tên quen thuộc với khán giả VCS. Một cuộc cải tổ cực mạnh đang đón chờ và có thể sẽ khiến ngay cả nền LMHT thế giới cũng rúng động.

Bị buộc tội nhưng không phản kháng, đây có thể là tuyển thủ đầu tiên trong nghi án tiêu cực của VCS - ảnh 1

Những thông tin xoay quanh nghi án VCS tiêu cực đang xuất hiện ngày càng dày đặc

Tất nhiên, với một nghi án lớn như vậy, những tin đồn là chuyện không còn quá xa lạ và thậm chí như thực tế đã chứng minh là chúng xuất hiện với tần suất dày đặc. Đáng nói, trong một số ngày gần đây thì các tin đồn này không còn ở yếu tố đặt nghi vấn nữa mà thậm chí còn đưa ra luôn cả những thông tin được khẳng định với hashtag "CONFIRM" (tạm dịch: được xác nhận) để chứng thực. Và mới đây, một số thông tin đã cho biết tuyển thủ Sorn của MGN Blue Esports thực sự "nhúng chàm".

Bị buộc tội nhưng không phản kháng, đây có thể là tuyển thủ đầu tiên trong nghi án tiêu cực của VCS - ảnh 2

Có thông tin Sorn của MBE đã "nhúng chàm"

Cho ai chưa biết, thì Sorn luôn được xem là tuyển thủ Đi Rừng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong một ngày thăng hoa, anh này có thể cân kèo với cả những hảo thủ như Levi hay BeanJ. Nhưng có thể ngay sau đó, vì một lý do nào đó, mà Sorn sẽ để mất bùa lợi một cách đáng tiếc. Thế nhưng, chính những pha thi đấu như vậy khiến Sorn từng không ít lần bị khán giả VCS đặt nghi vấn.

Bị buộc tội nhưng không phản kháng, đây có thể là tuyển thủ đầu tiên trong nghi án tiêu cực của VCS - ảnh 3

Tình huống xử lý của MBE trận gặp TW để lại nhiều nghi vấn nhất

Tuy nhiên, đáng chú ý, trong bài đăng khẳng định Sorn là một trong những "thủ phạm", thì ngay cả phía MBE hay tuyển thủ này cũng không hề lên tiếng đính chính. Dù vậy, không ít khán giả VCS vẫn tin rằng, bây giờ có lẽ các đội tuyển hay tuyển thủ cũng vẫn chưa được Riot cho phép lên thông tin gì liên quan trực tiếp đến vụ việc và kết quả điều tra. Do đó, sự im lặng của MBE và Sorn hoàn toàn hợp lý.

Bị buộc tội nhưng không phản kháng, đây có thể là tuyển thủ đầu tiên trong nghi án tiêu cực của VCS - ảnh 4

Phía MBE chưa lên tiếng về sự việc khi bài đăng gần nhất là bài chia sẻ thông báo của BTC VCS

Bị buộc tội nhưng không phản kháng, đây có thể là tuyển thủ đầu tiên trong nghi án tiêu cực của VCS - ảnh 5

Khán giả cho rằng có thể do bây giờ đang điều tra nên các đội không tiện lên tiếng

Chưa kể, chính BLV Hoàng Luân cũng khẳng định, sẽ là quá vội vàng nếu tin lời các tin đồn chưa được xác nhận từ chính Riot và BTC VCS. Điều này không chỉ làm cộng đồng VCS tranh cãi, mà còn khiến chính các tuyển thủ, đội tuyển bị ảnh hưởng về uy tín và lòng tin nơi người hâm mộ của họ.https://gamek.vn/bi-buoc-toi-nhung-khong-phan-khang-day-co-the-la-tuyen-thu-dau-tien-trong-nghi-an-tieu-cuc-cua-vcs-178240323120830538.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link